Ngôi Đền Phim Ảnh: Kỷ Niệm 100 Năm Egyptian Theatre - Temple Of Film: 100 Years Of The Egyptian Theatre Việt Sub (2023)RSS Ngôi Đền Phim Ảnh: Kỷ Niệm 100 Năm Egyptian Theatre - Temple Of Film: 100 Years Of The Egyptian Theatre Việt Sub (2023)
Ngôi Đền Phim Ảnh: Kỷ Niệm 100 Năm Egyptian Theatre - Temple Of Film: 100 Years Of The Egyptian Theatre
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Guillermo del Toro, Rian Johnson và các ngôi sao điện ảnh khác nhìn lại Nhà hát Ai Cập lịch sử của Los Angeles khi nơi này trở lại thời huy hoàng của cung điện điện ảnh trước đây.
Phi Vụ Bão Tố Force Of Nature

Phi Vụ Bão Tố Force Of NatureThuyết Minh Năm: 2020

cuộc chạm trán giữa tâm bão của hai sĩ quan cảnh sát với âm mưu táo tợn của một băng cướp. Giữa những tháng ngày chật vật vượt qua ký ức đau thương, chàng sĩ quan cảnh sát Cadeo được giao nhiệm vụ sơ tán khẩn cấp cư dân tại một khu chung cư giữa lòng Puerto Rico khi khi cơn bão lịch sử bất ngờ đổ bộ.

Kỳ Nghỉ Cuối Cùng Last Holiday.Diễn Viên: Queen Latifah,Ll Cool J,Timothy Hutton

Kỳ Nghỉ Cuối Cùng Last HolidayViệt Sub Năm: 2006

Một ngày nọ, Georgia Byrd, cô nhân viên bán hàng nhút nhát ở New Orclean được thông báo đã mắc phải một căn bệnh nan y và chỉ còn sống được ba tuần. Còn quá nhiều việc muốn làm, Georgia quyết định rút toàn bộ khoản tiền tiết kiệm ở ngân hàng, đi chuyến du lịch đầu tiên và cũng là cuối cùng của mình. Cô đã đáp chuyến bay đi châu Âu trên hàng ghế dành cho khách VIP

Tòa Tháp Địa Ngục The Towering Inferno.Diễn Viên: Paul Newman,Steve Mcqueen,William Holden

Tòa Tháp Địa Ngục The Towering InfernoViệt Sub Năm: 1974

một trong những bộ phim đầu tiên trên thế giới triển khai đề tài thảm hoạ. Phim kể về một vụ hỏa hoạn xảy ra ngay buổi khánh thành tòa nhà chọc trời. Với cấu trúc và kết cấu hạ tầng, vụ hỏa hoạn này có thể là một thảm họa... Bộ phim đã giành được 3 giải Oscar ở các hạng mục quay phim xuất sắc, biên tập xuất sắc và ca khúc trong phim hay nhất.

Không Dấu Vết Backtrace.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Ryan Guzman

Không Dấu Vết BacktraceViệt Sub Năm: 2018

Một tay trộm sống sót sau vụ cướp xe chở tiền nhưng trí nhớ thì không còn. Một cuộc đào thoát được sắp xếp mà những kẻ thực hiện chỉ với mục đích là tìm kiếm số tiền còn lại. Nhưng việc này vô tình lại kéo theo cuộc điều tra, truy lùng của cảnh sát, cùng với đó là những đặc vụ FBI biến chất.

Unknown2023-11-16 21:19:03

Ngôi Đền Phim Ảnh: Kỷ Niệm 100 Năm Egyptian Theatre - Temple Of Film: 100 Years Of The Egyptian Theatre Việt Sub (2023)

guillermo del toro rian johnson và các ngôi sao điện ảnh khác nhìn lại nhà hát ai cập lịch sử của los angeles khi nơi này trở lại thời huy hoàng của cung điện điện ảnh trước đâyngôi đền phim ảnh,kỷ niệm 100 năm egyptian theatre,xem phim ngôi đền phim ảnh,kỷ niệm 100 năm egyptian theatre,download ngôi đền phim ảnh,kỷ niệm 100 năm egyptian theatre,xem online ngôi đền phim ảnh,kỷ niệm 100 năm egyptian theatre hd,xem ngôi đền phim ảnh,kỷ niệm 100 năm egyptian theatre nhanh,tai phim ngôi đền phim ảnh,kỷ niệm 100 năm egyptian theatre,temple of film,100 years of the egyptian theatre,xem phim temple of film,100 years of the egyptian theatre,download temple of film,100 years of the egyptian theatre,xem online temple of film,100 years of the egyptian theatre hd,xem temple of film,100 years of the egyptian theatre nhanh,tai phim temple of film,100 years of the egyptian theatre