Ngọa Hổ Tàng Long 2: Thanh Minh Bảo Kiếm - Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword Of Destiny Việt Sub (2016)RSS Ngọa Hổ Tàng Long 2: Thanh Minh Bảo Kiếm - Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword Of Destiny Việt Sub (2016)
Ngọa Hổ Tàng Long 2: Thanh Minh Bảo Kiếm - Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword Of Destiny
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Dương Tử Quỳnh, Donnie Yen, Michelle Yeoh
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện kể về nữ hiệp khách - Du Tú Liên (Dương Tử Quỳnh). Cô kết hợp với người chồng chưa cưới Mạnh Tư Chiêu (Chân Tử Đan) để quyết đấu với Đới Diêm Vương (Jason Scott Lee) vốn là kẻ đứng đầu tà giáo âm mưu chiếm đoạt thanh kiếm Thanh Minh.
Tạp Gia Tiểu Tử Knockabout

Tạp Gia Tiểu Tử KnockaboutViệt Sub Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp Ichi.Diễn Viên: Haruka Ayase,Shido Nakamura,Yosuke Kubozuka,Takao Osawa

Kiếm Sĩ Mù Xinh Đẹp IchiViệt Sub Năm: 2008

Ichi là một người phụ nữ mù roams về thị xã với shamisen của mình (một cây guitar ba dây Nhật Bản), nhưng cô ấy có kỹ năng đặc biệt thanh kiếm mà cô chiến đấu ra yakuza và nhân vật phản diện khác.

Ngũ Độn Nhẫn Thuật Five Element Ninjas.Diễn Viên: Tien Chi Cheng,Tien Hsiang Lung,Meng Lo

Ngũ Độn Nhẫn Thuật Five Element NinjasViệt Sub Năm: 1982

Phim còn có tên là Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ (các tựa tiếng Anh khác là “Chinese Super Ninjas”, “Super Ninjas”). Nội dung phim kể về nguyên nhân và hành trình báo thù của Tiêu Thiên Hào khi chứng kiến toàn bộ bạn hữu đều bị các ninja giết chết. Nhiều chi tiết về trang phụ và vũ khí của các ninja Nhật Bản lần đầu tiên được đưa lên màn ảnh rộng dựa trên các tài liệu đáng tin cậy. Phim cũng nêu một chi tiết cho rằng các kỹ thuật ninjitsu xuất phát từ Trung Quốc truyền sang Nhật Bản, thời Tam Quốc do Tả

Phá Thần Lục As God.Diễn Viên: Tien Chi Cheng,Tien Hsiang Lung,Meng Lo

Phá Thần Lục As GodViệt Sub Năm: 2020

Tạ Miêu có thể là cái tên còn khá xa lạ với nhiều khán giả mọt phim hoa ngữ nhưng anh lại khá quen thuộc với những ai thích xem webmovie của xứ Trung. Từng đóng chính trong nhiều tác phẩm điện ảnh chiếu mạng của Trung Quốc, anh sở hữu lối diễn xuất khá hài hước cùng khả năng võ thuật tốt.

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2.Diễn Viên: Ứng Hạo Minh,Ngô Dạng,Tu Kiệt Khải,Nam Sanh,Lý Vỹ

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2Thuyết Minh Năm: 2018

Đô ngự sử Chu Tân phát hiện ra âm mưu tạo phản của Kỷ Cương (???), muốn dâng thư lên ngự tiền nhưng một đêm trước đó bị ám sát. Trước khi chết giao lại chứng cứ và con gái Chu Mộng Điệp cho Lý Nghị. Lý Nghị vừa bảo vệ Chu Mộng Điệp thoát khỏi truy bắt của Cẩm Y Vệ Tào Kiên và Lưu Miễn, vừa điều tra hung thủ sát hại Chu Tân và thê nhi.

Unknown2020-04-24 07:49:17

Ngọa Hổ Tàng Long 2: Thanh Minh Bảo Kiếm - Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword Of Destiny Việt Sub (2016)

cốt truyện kể về nữ hiệp khách du tú liên dương tử quỳnh cô kết hợp với người chồng chưa cưới mạnh tư chiêu chân tử đan để quyết đấu với đới diêm vương jason scott lee vốn là kẻ đứng đầu tà giáo âm mưu chiếm đoạt thanh kiếm thanh minhngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm,xem phim ngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm,download ngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm,xem online ngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm hd,xem ngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm nhanh,tai phim ngọa hổ tàng long 2,thanh minh bảo kiếm,crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny,xem phim crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny,download crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny,xem online crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny hd,xem crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny nhanh,tai phim crouching tiger,hidden dragon,sword of destiny,chung tử đơn,dương tử quỳnh,donnie yen,michelle yeoh