Nghệ Nhân Sushi - Jiro Dreams Of Sushi Việt Sub (2011)RSS Nghệ Nhân Sushi - Jiro Dreams Of Sushi Việt Sub (2011)
Nghệ Nhân Sushi - Jiro Dreams Of Sushi
Diễn viên: Jiro Ono, Yoshikazu Ono
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: không chỉ nói về món ẩm thực Nhật truyền thống sushi, giới thiệu 1 trong các nhà hàng Michelin 3 sao đáng thưởng thức nhất, mà còn nêu 1 tấm gương sáng về chí tiến thủ của đầu bếp Jiro, yếu tố làm nên thành công của ông.
Night’S Tightrope Thiếu Nữ: Shoujo

Night’S Tightrope Thiếu Nữ: ShoujoViệt Sub Năm: 2017

Yuki (Tsubasa Honda) là học sinh năm 2 của một trường cấp 3. Trong kì nghỉ hè, Yuki làm tình nguyện tại một bệnh viện nhi để tận mắt chứng kiến khoảnh khắc một người chết đi. Yuki có suy nghĩ đó sau khi nghe được câu chuyện nhìn thấy tử thi của một cậu bạn chuyển trường tới và cảm thấy ghen tị.

Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western Django

Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western DjangoViệt Sub Năm: 2007

Một tay súng bí ẩn tới một thị trấn hoang vu bị hai băng đảng thù địch, Đỏ và Trắng, nắm giữ. Và không biết vì lý do gì, tay súng này tìm cách khiến hai băng đảng này quyết chiến lẫn nhau. Ngoài hai băng đảng ra, còn có một bà già sống cùng với người cháu, một cô gái trẻ có chồng bị bẳng Đỏ giết chết và một tay cảnh sát trưởng hai mặt.

Unknown2016-01-12 14:24:53

Nghệ Nhân Sushi - Jiro Dreams Of Sushi Việt Sub (2011)

không chỉ nói về món ẩm thực nhật truyền thống sushi giới thiệu 1 trong các nhà hàng michelin 3 sao đáng thưởng thức nhất mà còn nêu 1 tấm gương sáng về chí tiến thủ của đầu bếp jiro yếu tố làm nên thành công của ôngnghệ nhân sushi,xem phim nghệ nhân sushi,download nghệ nhân sushi,xem online nghệ nhân sushi hd,xem nghệ nhân sushi nhanh,tai phim nghệ nhân sushi,jiro dreams of sushi,xem phim jiro dreams of sushi,download jiro dreams of sushi,xem online jiro dreams of sushi hd,xem jiro dreams of sushi nhanh,tai phim jiro dreams of sushi,jiro ono,yoshikazu ono