Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) - When A Snail Falls In Love Việt Sub (2023)RSS Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) - When A Snail Falls In Love Việt Sub (2023)
Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) - When A Snail Falls In Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Wita, người là lính mới thiên tài trong nghiên cứu tâm lý. Trong đầu cô ấy như thể có một chiếc máy tính đang vận hành thần tốc, đây chính là năng khiếu bẩm sinh của cô gái ốc sên. Khi mới vào đội cảnh sát, cô phải đối mặt với việc bị đuổi khỏi đội vì thể lực không đạt yêu cầu. Chỉ có cảnh sát Prat giúp được cô ấy.
Cơn Mưa Tình Yêu Love Rain.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Cơn Mưa Tình Yêu Love RainViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Vào những nam 1970 và 2012 là thời gian mà Jang Geun Suk và YoonA đã có những câu chuyện tình lãng mạng cả 2 cùng học đại học khi mới quen nhau ở thời điểm đó là năm 1970. Nhưng cả 2 luôn gặp bất hạnh và không được hạnh phúc như mong đợi và đến năm 2012 thời điểm hiện tại Seo Joon – con trai Seo In Ha và Ha Na – con gái của Kim Yoon Hee cũng do 2 diễn viên này thủ vai, 2 người yêu nhau say đắm , nhưng liệu họ có dc hạnh phúc hay ko, hay là sẽ như ba mẹ của mình.

Thí Nghiệm Sf8.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Thí Nghiệm Sf8Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

kể câu chuyện của những người mơ ước về một xã hội hoàn hảo thông qua những tiến bộ công nghệ. Dự án này là một sê-ri khoa học viễn tưởng gốc của Hàn Quốc, bao gồm sê-ri thuộc chủ đề trí thông minh nhân tạo (AI), thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR), robot, game, tưởng tượng, kinh dị, siêu năng lực và thảm họa.

Đường Chân Trời Skylines.Diễn Viên: Yoo Sun Ho,Kim Nam Joo,Ahn Hyung Sub,Jang Moon Bok,Kim Tae Min

Đường Chân Trời SkylinesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

kể về một nhà sản xuất hip-hop bị cuốn vào thế giới bạo lực của băng nhóm tội phạm có tổ chức khi hãng thu âm mà anh ta ký hợp đồng đã trở thành trung tâm của một doanh nghiệp ma túy chết người.

Định Mệnh Anh Yêu Em Fated To Love You.Diễn Viên: Nguyễn Kinh Thiên,Trần Kiều Ân,Bạch Hâm Tuệ

Định Mệnh Anh Yêu Em Fated To Love YouViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/23)

Cô gái trong sáng và chàng công tử - hai người xa lạ vô tình Trần Kiều Ân (vai Trần Hân Di) - một cô gái chất phác, bình dị. Từ nhỏ Hân Di đã rất sợ người khác không thích mình nên lúc nào cũng cố gắng đáp ứng yêu cầu của mọi người và được đặt biệt danh "miếng giấy dán" (Sticky Note Girl). Hân Di coi trọng tình cảm đến khờ khạo, cá tính nhưng lại mềm yếu. Một ngày, để giành được trái tim của kẻ trăng hoa Cổ Trì, cô bỏ ra một số tiền lớn để cùng đi tàu du lịch với anh ta. Trên con tàu Star

Unknown2023-07-22 18:44:39

Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) - When A Snail Falls In Love Việt Sub (2023)

kể về wita người là lính mới thiên tài trong nghiên cứu tâm lý trong đầu cô ấy như thể có một chiếc máy tính đang vận hành thần tốc đây chính là năng khiếu bẩm sinh của cô gái ốc sên khi mới vào đội cảnh sát cô phải đối mặt với việc bị đuổi khỏi đội vì thể lực không đạt yêu cầu chỉ có cảnh sát prat giúp được cô ấynếu ốc sên có tình yêu bản thái,xem phim nếu ốc sên có tình yêu bản thái,download nếu ốc sên có tình yêu bản thái,xem online nếu ốc sên có tình yêu bản thái hd,xem nếu ốc sên có tình yêu bản thái nhanh,tai phim nếu ốc sên có tình yêu bản thái,when a snail falls in love,xem phim when a snail falls in love,download when a snail falls in love,xem online when a snail falls in love hd,xem when a snail falls in love nhanh,tai phim when a snail falls in love