Thí Nghiệm - Sf8 Thuyết Minh (2020)RSS Thí Nghiệm - Sf8 Thuyết Minh (2020)
Thí Nghiệm - Sf8
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể câu chuyện của những người mơ ước về một xã hội hoàn hảo thông qua những tiến bộ công nghệ. Dự án này là một sê-ri khoa học viễn tưởng gốc của Hàn Quốc, bao gồm sê-ri thuộc chủ đề trí thông minh nhân tạo (AI), thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR), robot, game, tưởng tượng, kinh dị, siêu năng lực và thảm họa.
Ninh Mông Sơ Thượng First Love.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tôn Nghệ Châu,Cổ Lực Na Trát

Ninh Mông Sơ Thượng First LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 36/42)

Tả Tái Tuấn và Trịnh Lỗi là bạn thân đại học, nhưng hai chàng trai lại có cùng một cô con gái nuôi tên Diệu Diệu. Tiểu Mông là đối tượng mến mộ của Tái Tuấn và Trịnh Lỗi thời đại học, cũng là mẹ của Diệu Diệu. 8 năm trước, Tiểu Mông sang Mỹ du học bặt vô âm tín.

Unknown2020-09-23 14:37:24

Thí Nghiệm - Sf8 Thuyết Minh (2020)

kể câu chuyện của những người mơ ước về một xã hội hoàn hảo thông qua những tiến bộ công nghệ dự án này là một sê ri khoa học viễn tưởng gốc của hàn quốc bao gồm sê ri thuộc chủ đề trí thông minh nhân tạo ai thực tế tăng cường ar thực tế ảo vr robot game tưởng tượng kinh dị siêu năng lực và thảm họathí nghiệm,xem phim thí nghiệm,download thí nghiệm,xem online thí nghiệm hd,xem thí nghiệm nhanh,tai phim thí nghiệm,sf8,xem phim sf8,download sf8,xem online sf8 hd,xem sf8 nhanh,tai phim sf8