Nếu Âm Thanh Có Ký Ức - If The Voice Has Memory Thuyết Minh (2021)RSS Nếu Âm Thanh Có Ký Ức - If The Voice Has Memory Thuyết Minh (2021)
Nếu Âm Thanh Có Ký Ức - If The Voice Has Memory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Du Lộc Ly, luôn có ước mơ trở thành một diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp, tình cờ phát hiện ra Lâm Nam – sếp của mình, hóa ra lại là thần tượng lồng tiếng Mạch Đại.
Tiệm Cà Phê Ma Thuật Coffee, Please.Diễn Viên: Chae Seo Jin,Yong Joon Hyung,Kim Min Young

Tiệm Cà Phê Ma Thuật Coffee, PleaseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

nói về một người phụ nữ xinh đẹp, thừa cân, sau khi nhấm nháp một tách cà phê ma thuật, trở thành một người đẹp, và một người đàn ông đẹp trai​, cô tự cảm thấy hứng thú hơn về cuộc sống của mình, cô không tin vào tình yêu của mình, câu chuyện gì xảy ra với tách cà phê mà cô uống?

Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi Phần 2: Lưu Luyến Không Quên My Amazing Boyfriend 2.Diễn Viên: Chae Seo Jin,Yong Joon Hyung,Kim Min Young

Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi Phần 2: Lưu Luyến Không Quên My Amazing Boyfriend 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

Nữ diễn viên Điền Tịnh Thực ( Ngu Thư Hân ) vì 1 trận tai nạn xe, vì nhiều lí do mà làm đột biến gen như Tiết Linh Kiều ( Mike ) . Hai người cùng nhau trải qua nhiều kiếp nạn rồi bỏ đi những hiểu nhầm với nhau, yêu nhau. Vì để Điền Tịnh Thực có 1 cuộc sống bình thường, Tiết Linh Kiều chọn lựa rời đi

Đẳng Cấp Quý Cô 2 The Queen Of Sop 2.Diễn Viên: Chae Seo Jin,Yong Joon Hyung,Kim Min Young

Đẳng Cấp Quý Cô 2 The Queen Of Sop 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/22)

một bộ phim truyền hình tình cảm đặc biệt được Trung Quốc sản xuất. Phần 1 của bộ phim đã đem lại thành công vang dội cho cả đoàn làm phim, khiến khán giả thôi thúc và tiếp đến đạo diễn đã cho a đời phần 2 của bộ phim truyền hình đình đám này. Nội dung câu chuyện bắt đầu về hai chị em họ Phương đã mất liên lạc thuở nhỏ.

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And Me.Diễn Viên: Chae Seo Jin,Yong Joon Hyung,Kim Min Young

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And MeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Chúng Vương Điện Hạ bắt đầu với nàng nữ sinh Lạc Tịch bất ngờ có được quyển tiểu thuyết Thiên Quốc Ký nói về ba vị đế vương cùng nhiều câu chuyện kỳ lạ xung quanh họ. Ở trong thế giới tiểu thuyết đó, Lạc Tịch gặp được Tần Thượng vốn là hoàng đế trẻ tuổi của Khải Triều. Sau đó cô nàng còn đem Tần Thượng xuyên không từ thời cổ đại về thời hiện đại.

Unknown2022-01-11 13:38:18

Nếu Âm Thanh Có Ký Ức - If The Voice Has Memory Thuyết Minh (2021)

du lộc ly luôn có ước mơ trở thành một diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp tình cờ phát hiện ra lâm nam – sếp của mình hóa ra lại là thần tượng lồng tiếng mạch đạinếu âm thanh có ký ức,xem phim nếu âm thanh có ký ức,download nếu âm thanh có ký ức,xem online nếu âm thanh có ký ức hd,xem nếu âm thanh có ký ức nhanh,tai phim nếu âm thanh có ký ức,if the voice has memory,xem phim if the voice has memory,download if the voice has memory,xem online if the voice has memory hd,xem if the voice has memory nhanh,tai phim if the voice has memory