Bậc Thầy Mất Tích - Missing Noir M Việt Sub (2015)RSS Bậc Thầy Mất Tích - Missing Noir M Việt Sub (2015)
Bậc Thầy Mất Tích - Missing Noir M
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (7/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện của nhóm 2 người là Gil Soo Hyun và Oh Dae Young chuyên điều tra và truy tìm tung tích những nạn nhân mất tích của các phi vụ bắt cóc do tội phạm gây ra.
Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish Charm.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Niềm Vui Hiểm Ác Devilish Joy: Devilish CharmViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

một câu chuyện tình yêu giữa một bác sĩ thiên tài mắc "Hội chứng Trí nhớ Lọ lem" và một nữ diễn viên. Gong Ma Sung (Choi Jin Hyuk) là người thừa kế của công ty Sunwoo. Đời đang đẹp thì Gong Ma Sung gặp tai nạn khi đang cố gắng giúp đỡ một người phụ nữ. Sau vụ tai nạn, anh bị mắc chứng mất trí nhớ: trí nhớ chỉ kéo dài được đúng một ngày.

Thế Giới Hoàn Hảo Perfect World.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Thế Giới Hoàn Hảo Perfect WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?

Hồng Giáp Kim Tái Sinh Kularb Kror Petch.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Hồng Giáp Kim Tái Sinh Kularb Kror PetchViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Tưởng chừng hạnh phúc sắp đến thì cô bất ngờ gặp tai nạn tắt thở khiến Techit day dứt. Sau đó, Kany được một người bạn của cha cô tái sinh bằng công nghệ Namboon nhưng Techit không hề biết điều đó. Với vẻ ngoài vẫn là một Kany dễ nhìn nhưng cô có một nửa là robot và sở hữu sức mạnh phi thường.

Phía Sau Khung Cửa Sổ Show Window: Queens House.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ha Yoon,Hoya,Lee Joo,Yeon

Phía Sau Khung Cửa Sổ Show Window: Queens HouseThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Han Sun Joo là một phụ nữ thông minh, xinh đẹp lại giàu có. Cô còn là người mẹ, người vợ tuyệt vời. Tuy nhiên, rạn nứt bắt đầu xuất hiện trong gia đình vốn đã hoàn hảo của Sun Joo, khi cô vô tình ủng hộ việc ngoại tình của một người phụ nữ khác mà không hề biết rằng người đó ngoại tình với chính chồng mình.

Unknown2016-03-22 14:43:08

Bậc Thầy Mất Tích - Missing Noir M Việt Sub (2015)

xoay quanh câu chuyện của nhóm 2 người là gil soo hyun và oh dae young chuyên điều tra và truy tìm tung tích những nạn nhân mất tích của các phi vụ bắt cóc do tội phạm gây rabậc thầy mất tích,xem phim bậc thầy mất tích,download bậc thầy mất tích,xem online bậc thầy mất tích hd,xem bậc thầy mất tích nhanh,tai phim bậc thầy mất tích,missing noir m,xem phim missing noir m,download missing noir m,xem online missing noir m hd,xem missing noir m nhanh,tai phim missing noir m