Mùa Thi - Mark Of Youth Việt Sub (2013)RSS Mùa Thi - Mark Of Youth Việt Sub (2013)
Mùa Thi - Mark Of Youth
Diễn viên: Phương Trung Tín, Kiều Kiều, Đàm Kiệt Hy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12A9 do thầy Phạm Nghĩa Bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào Đại học.
Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal Heart

Ám Ảnh Tiềm Thức Busters Mal HeartViệt Sub Năm: 2017

nói về hành trình chạy trốn chính quyền của một người đàn ông sống ẩn dật trên núi. Anh ta sống sót qua những mùa đông nhờ đột nhập vào những căn nhà nghỉ dưỡng không có người ở. Anh ta bị ám ảnh bởi một giấc mơ lặp đi lặp lại về việc bị lạc trên biển và thường xuyên có hồi ức về một kiếp trước nào đó, ở đó anh ta có một gia đình và do lỗi của anh ta mà họ đã không còn sống nữa.

Bài Học Đầu Đời An Education.Diễn Viên: Carey Mulligan,Olivia Williams,Alfred Molina,Cara Seymour,William Melling

Bài Học Đầu Đời An EducationViệt Sub Năm: 2009

An Education do Anh sản xuất năm 2009, dựa trên hồi ký cùng tên do nhà báo người Anh Lynn Barber. Phim do Lone Scherfig đạo diễn, Nick Hornby viết kịch bản, Carey Mulligan đóng vai chính với các diễn viên Emma Thompson, Peter Sarsgaard, Dominic Cooper, Rosamund Pike.

Khẳng Định Bản Thân This Is Me.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Khẳng Định Bản Thân This Is MeThuyết Minh Năm: 2017

nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường. Mỗi người một tính cách, một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mình.

Unknown2020-07-06 15:57:07

Mùa Thi - Mark Of Youth Việt Sub (2013)

bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12a9 do thầy phạm nghĩa bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào đại họcmùa thi,xem phim mùa thi,download mùa thi,xem online mùa thi hd,xem mùa thi nhanh,tai phim mùa thi,mark of youth,xem phim mark of youth,download mark of youth,xem online mark of youth hd,xem mark of youth nhanh,tai phim mark of youth,phương trung tín,kiều kiều,đàm kiệt hy