Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 Edge Of Innocence

Mùa Hạ, Chân Dung Tuổi 19 Edge Of InnocenceThuyết Minh Năm: 2016

Khang Kiều là một cậu thanh niên 19 tuổi rất yêu thích xe cơ giới, trong một lần phóng xe đi phượt gặp tai nạn bị thương phải vào viện. Trong những ngày nằm viện buồn chán, Khang Kiều dùng kính viễn vọng ngắm nhìn thế giới bên ngoài, liền để mắt đến một cô gái ở đối diện bệnh viện, Hạ Dĩnh Dĩnh.

Kẻ Cắp Trái Tim Heartbreakers.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Jennifer Love Hewitt,Gene Hackman

Kẻ Cắp Trái Tim HeartbreakersViệt Sub Năm: 2001

Alex Lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại.

Kẻ Gác Đêm Nightwatch.Diễn Viên: Nikolaj Coster,Waldau,Sofie Gråbøl,Kim Bodnia

Kẻ Gác Đêm NightwatchViệt Sub Năm: 1994

Trên thế giới có hai thế lực Bóng Đêm và Ánh Sáng ngầm cai quản, cân bằng giữa cái Thiện và cái Ác, giữa ngày và đêm. Ngàn năm trước, trận đại chiến trên ngọn núi tuyết bất phân thắng bại đã phân định rõ quyền cai quản Ngày và Đêm của hai thế lực Bóng Tối và Ánh Sáng. Anton, một người đàn ông bình thường, bị cuốn vào cuộc chiến vẫn âm ỉ giữa hai phe khi đứng vào hàng ngũ những người Gác đêm, thuộc phe ánh sáng

Quý Ông Lazhar Monsieur Lazhar.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Quý Ông Lazhar Monsieur LazharViệt Sub Năm: 2011

Các học sinh lớp từ một trường học ở Montreal đang phải đối mặt với một sự kiện đầy kịch tính khi giáo viên của họ, Martine, đã tự treo cổ trong lớp học của họ. Bashir Lazhar, một người nhập cư Algeria, đã nhanh chóng được thuê để dạy thay.

Xem Phim Mùa Thi - Mark Of Youth Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12a9 do thầy phạm nghĩa bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào đại họcmùa thi,xem phim mùa thi,download mùa thi,xem online mùa thi hd,xem mùa thi nhanh,tai phim mùa thi,mark of youth,xem phim mark of youth,download mark of youth,xem online mark of youth hd,xem mark of youth nhanh,tai phim mark of youth,phương trung tín,kiều kiều,đàm kiệt hy