Mỗi Ngày Một Bài Thơ - A Poem A Day Việt Sub (2018)RSS Mỗi Ngày Một Bài Thơ - A Poem A Day Việt Sub (2018)
Mỗi Ngày Một Bài Thơ - A Poem A Day
Diễn viên: Lee Joon Hyuk, Lee Yoo Bi, Shin Jae, Ha, Jang Dong, Yoon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm gồm các nhà trị liệu vật lí, y tá, kĩ sư công nghệ ngành X-quang và các thực tập sinh. Ye Je Wook là một bác sĩ và giảng viên thuộc chuyên ngành trị liệu vật lí. Woo Bo Young là bác sĩ trị liệu vật lí đã được 3 năm.
Bê Bối Nước Mỹ Phần 2 Scandal Season 2.Diễn Viên: Kerry Washington,Columbus Short,Darby Stanchfield

Bê Bối Nước Mỹ Phần 2 Scandal Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 18/22)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Hội Vòng Đỏ Red Band Society.Diễn Viên: Octavia Spencer,Dave Annable,Griffin Gluck

Hội Vòng Đỏ Red Band SocietyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện diễn ra tại khoa Nhi của bệnh viện. Trái với những bộ phim cùng đề tài khác xoay quanh các ca phẫu thuật thì Red Band Society lại tập trung vào câu chuyện của những bạn trẻ sống trong bệnh viện. Leo, từng là đội trưởng đội bóng, giờ đang phải hóa trị ung thư. Emma, một cô gái chăm học và mắc chứng rối loạn ăn uống. Kara, một hoạt náo viên bất cần đời giờ đang mắc bệnh tim.

Unknown2018-05-28 06:50:18

Mỗi Ngày Một Bài Thơ - A Poem A Day Việt Sub (2018)

một nhóm gồm các nhà trị liệu vật lí y tá kĩ sư công nghệ ngành x quang và các thực tập sinh ye je wook là một bác sĩ và giảng viên thuộc chuyên ngành trị liệu vật lí woo bo young là bác sĩ trị liệu vật lí đã được 3 nămmỗi ngày một bài thơ,xem phim mỗi ngày một bài thơ,download mỗi ngày một bài thơ,xem online mỗi ngày một bài thơ hd,xem mỗi ngày một bài thơ nhanh,tai phim mỗi ngày một bài thơ,a poem a day,xem phim a poem a day,download a poem a day,xem online a poem a day hd,xem a poem a day nhanh,tai phim a poem a day,lee joon hyuk,lee yoo bi,shin jae,ha,jang dong,yoon