Mnemosyne No Musume-Tachi - Daughters Of Mnemosyne Việt Sub (2008)RSS Mnemosyne No Musume-Tachi - Daughters Of Mnemosyne Việt Sub (2008)
Mnemosyne No Musume-Tachi - Daughters Of Mnemosyne
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rin Asougi có vẻ chỉ là một nữ nhân viên công sở bình thường, nhưng thực chất cô là một điều tra mật sẵn sàng nhận mọi công việc, từ việc tìm một con mèo thất lạc tới đột nhập một phòng thí nghiệm được canh gác cẩn mật. Hơn nữa, Rin còn bất tử, có khả năng chữa lành mọi vết thương. Cùng với Mimi và dòng họ Maeno, Rin vén màn những bí mật tăm tối nhất của xã hội, nhưng thứ mà Rin trốn tránh còn tội lỗi hơn rất nhiều.
Full Moon Wo Sagashite Searching For The Full Moon

Full Moon Wo Sagashite Searching For The Full MoonViệt Sub Năm: 2003 (Tập 8/??)

Twelve-year-old Kouyama Mitsuki was devastated when she was diagnosed with a malignant tumor of the throat. She had made a promise to the boy she loves that she would one day become a singer, but her illness made singing impossible. To make matters even worse, two angels of death, Takuto and Meroko, appeared to Mitsuki and informed her that she only had one year left to live. This news provides an even greater motivation for Mitsuki to fulfill her dreams, and with a little bit of divine

Back Arrow バック・アロウ

Back Arrow バック・アロウViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Ringarindo là một vùng đất có tường bao quanh. Bức tường bao bọc, bảo vệ, trồng trọt và chăm sóc vùng đất này. Bức tường là thần… nó là nền tảng của vùng đất Ringarindo. Một ngày nọ, một người đàn ông bí ẩn tên là Back Arrow xuất hiện ở làng Essha, ngoại ô Ringarindo.

Hakkenden: Touhou Hakken Ibun Ss2 Eight Dogs Of The East 2Nd Season

Hakkenden: Touhou Hakken Ibun Ss2 Eight Dogs Of The East 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

5 năm trước, hầu hết dân làng Ootsuka đã phải chết vì một cơn bệnh dịch. Nhưng thật thần bí, có 3 người đã sống sót: 1 nữ 2 nam. Họ hiện đang sống tại một nhà thờ tách biệt với thế giới bên ngoài nhằm thoát khỏi sự truy sát của kẻ thù. Đặc biệt thay, Shino, một trong 3 người sống sót đã có được quyền năng của Murasame, thanh kiếm linh hồn. Thế nhưng, cuộc sống yên bình của họ đã kết thúc khi mà Tòa Thánh đã rắp tâm muốn chiếm đoạt Murasame

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd Season

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Kagewani 影鰐-Kagewani

Kagewani 影鰐-KagewaniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Những Con quái vật bí ẩn xuất hiện và tấn công và những người và Tại sao những con quái vật xuất hiện để tấn công người ...? Sousuke Banba, một nhà khoa học, tìm kiếm sự thật và đây là hồ sơ về những cuộc gặp gỡ với các sinh vật khổng lồ.

Unknown2015-06-10 23:57:18

Mnemosyne No Musume-Tachi - Daughters Of Mnemosyne Việt Sub (2008)

rin asougi có vẻ chỉ là một nữ nhân viên công sở bình thường nhưng thực chất cô là một điều tra mật sẵn sàng nhận mọi công việc từ việc tìm một con mèo thất lạc tới đột nhập một phòng thí nghiệm được canh gác cẩn mật hơn nữa rin còn bất tử có khả năng chữa lành mọi vết thương cùng với mimi và dòng họ maeno rin vén màn những bí mật tăm tối nhất của xã hội nhưng thứ mà rin trốn tránh còn tội lỗi hơn rất nhiềumnemosyne no musume,tachi,xem phim mnemosyne no musume,tachi,download mnemosyne no musume,tachi,xem online mnemosyne no musume,tachi hd,xem mnemosyne no musume,tachi nhanh,tai phim mnemosyne no musume,tachi,daughters of mnemosyne,xem phim daughters of mnemosyne,download daughters of mnemosyne,xem online daughters of mnemosyne hd,xem daughters of mnemosyne nhanh,tai phim daughters of mnemosyne