Hakkenden: Touhou Hakken Ibun Ss2 - Eight Dogs Of The East 2Nd Season Việt Sub (2013)RSS Hakkenden: Touhou Hakken Ibun Ss2 - Eight Dogs Of The East 2Nd Season Việt Sub (2013)
Hakkenden: Touhou Hakken Ibun Ss2 - Eight Dogs Of The East 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 5 năm trước, hầu hết dân làng Ootsuka đã phải chết vì một cơn bệnh dịch. Nhưng thật thần bí, có 3 người đã sống sót: 1 nữ 2 nam. Họ hiện đang sống tại một nhà thờ tách biệt với thế giới bên ngoài nhằm thoát khỏi sự truy sát của kẻ thù. Đặc biệt thay, Shino, một trong 3 người sống sót đã có được quyền năng của Murasame, thanh kiếm linh hồn. Thế nhưng, cuộc sống yên bình của họ đã kết thúc khi mà Tòa Thánh đã rắp tâm muốn chiếm đoạt Murasame
Gekijouban Kara No Kyoukai The Garden Of Sinners

Gekijouban Kara No Kyoukai The Garden Of SinnersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 8/8)

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh Ryogi Shiki, người thừa kế thành công sau nhiều thế hệ của gia đình Ryogi. Tỉnh dậy sau khi hôn mê 2 năm, Shiki phát hiện mình sở hữu một khả năng kì lạ: Đôi mắt thần bí nhìn thấy cái chết. Với một con dao làm vũ khí, Shiki đối mặt, chiến đấu và tiêu diệt những thứ từ siêu nhiên đến kì bí để khám phá quá khứ của chính mình.

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện kể về một quán ăn kiểu Âu truyền thống, tọa lạc tại một góc nghèo nàn của khu mua sắm, mở cửa vào giờ làm việc và đóng cửa vào ngày nghỉ và cuối tuần. Tuy nhiên, có một ngoại lệ đặc biệt: quán ăn bí mật mở cửa vào thứ bảy, phục vụ các thực đơn đặc biệt cho các vị khách chẳng giống ai.

Unknown2014-11-24 07:59:26

Hakkenden: Touhou Hakken Ibun Ss2 - Eight Dogs Of The East 2Nd Season Việt Sub (2013)

5 năm trước hầu hết dân làng ootsuka đã phải chết vì một cơn bệnh dịch nhưng thật thần bí có 3 người đã sống sót 1 nữ 2 nam họ hiện đang sống tại một nhà thờ tách biệt với thế giới bên ngoài nhằm thoát khỏi sự truy sát của kẻ thù đặc biệt thay shino một trong 3 người sống sót đã có được quyền năng của murasame thanh kiếm linh hồn thế nhưng cuộc sống yên bình của họ đã kết thúc khi mà tòa thánh đã rắp tâm muốn chiếm đoạt murasamehakkenden,touhou hakken ibun ss2,xem phim hakkenden,touhou hakken ibun ss2,download hakkenden,touhou hakken ibun ss2,xem online hakkenden,touhou hakken ibun ss2 hd,xem hakkenden,touhou hakken ibun ss2 nhanh,tai phim hakkenden,touhou hakken ibun ss2,eight dogs of the east 2nd season,xem phim eight dogs of the east 2nd season,download eight dogs of the east 2nd season,xem online eight dogs of the east 2nd season hd,xem eight dogs of the east 2nd season nhanh,tai phim eight dogs of the east 2nd season