Mission: Yozakura Family - Yozakura-San Chi No Daisakusen Việt Sub (2024)RSS Mission: Yozakura Family - Yozakura-San Chi No Daisakusen Việt Sub (2024)
Mission: Yozakura Family - Yozakura-San Chi No Daisakusen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nam sinh trung học Asano Taiyou sau khi mất đi gia đình mình trong một cuộc tai nạn thảm khốc đã trở nên hướng nội và khép kín với tất cả mọi người trừ cô bạn thuở nhỏ Yozakura Mutsumi.
Koyomimonogatari 暦物語

Koyomimonogatari 暦物語Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

vẫn còn rất nhiều những bí mật chưa được bật mí gây nhiều tò mò trong lòng người hâm mộ, với những hé lộ nhỏ nhoi là những cuộc xả stress sau một kì thi đại học vô cùng vất vả của những người bạn trẻ.Đó chắc hẳn là những cuộc vui chơi, những chuyến phiêu lưu vô cùng kì thú và hấp dẫn.

Code:breaker Cøde:breaker

Code:breaker Cøde:breakerViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên của tác giá Kamijou Akimine. Sakurakouji Sakura là một nữ sinh cao trung xinh xắn và rất được ái mộ, nhưng thật ra cô là bậc thầy về võ thuật. Sau khi tận mắt chứng kiến một chàng trai thiêu chết người khác bằng ngọn lửa màu xanh lam, cô giật mình khi người đó lại là học sinh mới chuyển đến, Ogami Rei. Ogami là một Code: Breaker – một dạng sát thủ với những khả năng đặc biệt và là thành viên của một tổ chức bí mật phục vụ cho chính phủ.

Inga-Ron Un-Go

Inga-Ron Un-GoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về anh chàng Shinjuurou đi trên một hành trình cuộc đời tìm kiếm để giúp tìm thấy chính mình. Trớ trêu thay, vào cuối cuộc hành trình này, ông triệu tập một con quái vật mà mục đích linh hồn vẻ là chính xác đó. Có một bí ẩn mà lò xo lên ở giữa, nhưng đó không phải là quá quan trọng.

Chén Thánh: Nội Chiến Fate Apocrypha

Chén Thánh: Nội Chiến Fate ApocryphaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Được Thiết lập một thế giới song song với Fate / stay night nơi Chén Thánh huyền bí biến mất khỏi Fuyuki sau Chiến tranh Chén Thánh Third Holy Grail. Sau nhiều năm yên bình, khoảng thời gian Chiến tranh Chén Thánh thứ năm đã xảy ra, Yggdmillennia, một gia đình ma thuật, tuyên bố công khai việc ly khai khỏi hiệp hội Mage và họ đang nắm giữ Chén Thánh

Unknown2024-04-22 11:28:01

Mission: Yozakura Family - Yozakura-San Chi No Daisakusen Việt Sub (2024)

nam sinh trung học asano taiyou sau khi mất đi gia đình mình trong một cuộc tai nạn thảm khốc đã trở nên hướng nội và khép kín với tất cả mọi người trừ cô bạn thuở nhỏ yozakura mutsumimission,yozakura family,xem phim mission,yozakura family,download mission,yozakura family,xem online mission,yozakura family hd,xem mission,yozakura family nhanh,tai phim mission,yozakura family,yozakura,san chi no daisakusen,xem phim yozakura,san chi no daisakusen,download yozakura,san chi no daisakusen,xem online yozakura,san chi no daisakusen hd,xem yozakura,san chi no daisakusen nhanh,tai phim yozakura,san chi no daisakusen