Re-Kan! - Cô Gái Có Thể Nhìn Thấy Linh Hồn Việt Sub (2015)RSS Re-Kan! - Cô Gái Có Thể Nhìn Thấy Linh Hồn Việt Sub (2015)
Re-Kan! - Cô Gái Có Thể Nhìn Thấy Linh Hồn
Diễn viên: Amami Hibiki, Daihen, Zamurai, Hanako, San, Ero, Neko
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Amami Hibiki là một cô gái có thể nhìn thấy hồn ma và những hiện tượng siêu nhiên khác trong môi trường xung quanh mình. Những câu chuyện theo cuộc sống hàng ngày của cô với cả bạn bè của cô và các giới khác.
Soul Eater ソウルイーター.Diễn Viên: Doumeki Shizuka,Ichihara Yuuko,Kunogi Himawari,Watan

Soul Eater ソウルイーターViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)

Unknown2015-07-18 11:28:47

Re-Kan! - Cô Gái Có Thể Nhìn Thấy Linh Hồn Việt Sub (2015)

amami hibiki là một cô gái có thể nhìn thấy hồn ma và những hiện tượng siêu nhiên khác trong môi trường xung quanh mình những câu chuyện theo cuộc sống hàng ngày của cô với cả bạn bè của cô và các giới khácre,kan,xem phim re,kan,download re,kan,xem online re,kan hd,xem re,kan nhanh,tai phim re,kan,cô gái có thể nhìn thấy linh hồn,xem phim cô gái có thể nhìn thấy linh hồn,download cô gái có thể nhìn thấy linh hồn,xem online cô gái có thể nhìn thấy linh hồn hd,xem cô gái có thể nhìn thấy linh hồn nhanh,tai phim cô gái có thể nhìn thấy linh hồn,amami hibiki,daihen,zamurai,hanako,san,ero,neko