Mặt Nạ Thủy Tinh - Glass Mask Việt Sub (2005)RSS Mặt Nạ Thủy Tinh - Glass Mask Việt Sub (2005)
Mặt Nạ Thủy Tinh - Glass Mask
Diễn viên: Sanae Kobayashi, Akiko Yajima, Ayumi Kinoshita, Toshiko Fujita, Toshiyuki Morikawa
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kitajima Maya, một cô bé 13 tuổi không có gì đặc biệt nhưng ẩn chứa bên trong cô là lòng yêu kịch nghệ vô bờ. Tài năng của cô tình cờ được bà Tsukikage phát hiện. Câu chuyện kể về lòng quyết tâm vượt qua vất vả khó nhọc để được diễn Hồng thiên nữ, một vai diễn mà bất cứ nữ diễn viên nào cũng phải ao ước. Cô và đối thủ xinh đẹp của mình, Himekawa Ayumi, ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chạy đua này?
Glasslip グラスリップ

Glasslip グラスリップViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Một nhóm học sinh đang trải qua chuỗi ngày yên bình tại thị trấn nhỏ kia. Nhưng bỗng nhiên mọi thứ ập tới trong chính mùa hè ấy. Sự xuất hiện của người học sinh chuyển trường sẽ khiến hành động, cảm xúc của từng thành viên thay đổi khác lạ. Tình cảm thoáng qua, cảm xúc chôn giấu, hay trái tim rung động, tất cả đều sẽ được bộc lộ trong mùa hè đó.

Koikoi 7 Love Love Seven

Koikoi 7 Love Love SevenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Bạn sẽ làm gì nếu nhận được học bổng toàn phần vào 1 trường trung học ở xa gia đình? Mừng ra mặt? Đó là việc mà Tanaka Tetsuro đã làm. Chỉ có điều thằng nhóc này có nằm mơ cũng ko tưởng nổi: Cậu ta là đứa con trai duy nhất ở 1 trường nữ sinh Điều thú vị thứ 2 là cậu ta lại có hẳn 1 cô nàng yêu thầm đang ngày đêm chờ đợi mình đến.

Sister Princess Chị Em Công Chúa.Diễn Viên: Kenji Nojima,Nana Mizuki,Ayako Kawasumi

Sister Princess Chị Em Công ChúaViệt Sub Năm: 2001 (Tập 26/26)

Minakami Wataru là một học sinh luôn đứng đầu nhưng bị trượt kì thi tuyển vì lỗi của máy tính. Sao đó, cậu được nhận vào một ngôi trường khác trên đảo. Trước khi ổn định mọi thứ thì hàng loạt những cô gái xinh đẹp và dễ thương xuất hiện và nhận là em gái cậu. Dần dần khi Wataru ngày càng gần gũi hơn với họ, thì một chuyện bất ngờ xảy đến. Wataru sẽ phải chọn lựa: rời khỏi hòn đảo hay tiếp tục cuộc sống mà cậu từng nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra.

Unknown2016-04-27 17:11:23

Mặt Nạ Thủy Tinh - Glass Mask Việt Sub (2005)

kitajima maya một cô bé 13 tuổi không có gì đặc biệt nhưng ẩn chứa bên trong cô là lòng yêu kịch nghệ vô bờ tài năng của cô tình cờ được bà tsukikage phát hiện câu chuyện kể về lòng quyết tâm vượt qua vất vả khó nhọc để được diễn hồng thiên nữ một vai diễn mà bất cứ nữ diễn viên nào cũng phải ao ước cô và đối thủ xinh đẹp của mình himekawa ayumi ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chạy đua nàymặt nạ thủy tinh,xem phim mặt nạ thủy tinh,download mặt nạ thủy tinh,xem online mặt nạ thủy tinh hd,xem mặt nạ thủy tinh nhanh,tai phim mặt nạ thủy tinh,glass mask,xem phim glass mask,download glass mask,xem online glass mask hd,xem glass mask nhanh,tai phim glass mask,sanae kobayashi,akiko yajima,ayumi kinoshita,toshiko fujita,toshiyuki morikawa