Mahoromatic 2: Motto Utsukushii Mono - Something More Beautiful Việt Sub (2003)RSS Mahoromatic 2: Motto Utsukushii Mono - Something More Beautiful Việt Sub (2003)
Mahoromatic 2: Motto Utsukushii Mono - Something More Beautiful
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi chiến đấu với kẻ thù của mình là Android Ryuga của Saint Andou Mahoro trở về bên Misato Suguru làm người giúp việc đáng tin cậy của cậu ấy. Ngay sau đó, một cô gái vụng về bí ẩn xuất hiện, tiết lộ mình là một android chạy trốn từ các tổ chức bí mật được gọi là “The Overseers”
Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady Returns

Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady ReturnsViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

câu chuyện xảy ra ở mảnh đất Kamitsumihara, nơi những dấu vết của ma thuật và những câu chuyện truyền thuyết vẫn còn có thể nhìn thấy. Mảnh đất này được đặt dưới sự bảo vệ của dòng họ Kamiazuma. Câu chuyện xoay quanh Kamiazuma Tōka, nhân vật chính và cuộc gặp gỡ với cô gái tên Kawakabe Momoka đang sống cùng với dòng họ này.

Romeo X Juliet Romio To Jurietto

Romeo X Juliet Romio To JuriettoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của William Shakespeare. Một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh. Một bên là Romeo ko muốn cái tên nhà Montague, một bên là Juliet muốn quên đi những hận thù của nhà Capulet. Hai trai tim thơ ngây, 1 tình yêu ngăn cấm, và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nào.

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết viết về cuộc phiêu lưu của một chàng thương nhân (Spice) và một người con gái ngoại giáo tên Horo (Wolf), qua đó tả lại cuộc sống con người và cách mà họ kiếm ăn trong thời trung cổ. Tác giả của nó là Isuna Hasekura đã đoạt giải bạc trong liên hoan tiểu thuyết Dengeki lần thứ 12.

Unknown2015-11-26 18:13:25

Mahoromatic 2: Motto Utsukushii Mono - Something More Beautiful Việt Sub (2003)

sau khi chiến đấu với kẻ thù của mình là android ryuga của saint andou mahoro trở về bên misato suguru làm người giúp việc đáng tin cậy của cậu ấy ngay sau đó một cô gái vụng về bí ẩn xuất hiện tiết lộ mình là một android chạy trốn từ các tổ chức bí mật được gọi là “the overseers”mahoromatic 2,motto utsukushii mono,xem phim mahoromatic 2,motto utsukushii mono,download mahoromatic 2,motto utsukushii mono,xem online mahoromatic 2,motto utsukushii mono hd,xem mahoromatic 2,motto utsukushii mono nhanh,tai phim mahoromatic 2,motto utsukushii mono,something more beautiful,xem phim something more beautiful,download something more beautiful,xem online something more beautiful hd,xem something more beautiful nhanh,tai phim something more beautiful