Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh - Iris 2 The Movie Thuyết Minh (2013)RSS Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh - Iris 2 The Movie Thuyết Minh (2013)
Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh - Iris 2 The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jung Yoo-gun trở thành lãnh đạo của đội NSS mới, được gọi là Đội A. Anh ấy đã đích thân huấn luyện họ và Soo-yeon (cựu vận động viên bắn súng đoạt huy chương vàng) gia nhập Yoo-gun và theo anh ta vào NSS. Cả hai đã có quan hệ tình cảm từ khi còn thiếu niên, nhưng giữ bí mật mối quan hệ của họ để tránh sự kiểm tra của hành chính.
Tòa Tháp Sống High-Rise.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Tòa Tháp Sống High-RiseThuyết Minh Năm: 2016

Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.

Nữ Sát Thủ Xinh Đẹp Violet & Daisy.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Alexis Bledel,James Gandolfini,Danny Trejo

Nữ Sát Thủ Xinh Đẹp Violet & DaisyViệt Sub Năm: 2011

Violet & Daisy 2011 là câu chuyện về một cặp sát thủ tuổi teen, đồng thời cũng là hai người bạn thân tên là Violet và Daisy. Chỉ vì mê thần tượng nhạc pop Barbie Sunday, họ tìm mọi cách để có được bộ trang phục đến dự một buổi hòa nhạc của thần tượng.Muốn kiếm tiền dễ dàng, cả hai đồng ý trở thành sát thủ giết thuê của Russ (Danny Trejo), với mục tiêu là một kẻ cô độc bí ẩn. Nhưng hai cô gái không ngờ công việc này dẫn họ đến một vụ án vượt quá sự tưởng tượng của họ. Giống như những cô gái

Cô Gái Bá Đạo Lady Furious.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Cô Gái Bá Đạo Lady FuriousViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào Hàn Quốc bởi những tên mua bán ma túy Hong Kong, mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết người.

Quần Long Đoạt Bảo Three Against The World.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Quần Long Đoạt Bảo Three Against The WorldThuyết Minh Năm: 1988

nói về một anh chàng thám tử tên là Chan,anh ta nhận một lời yêu cầu giúp đỡ từ người cha đở đầu của mình để bảo vệ một quyển kinh Koran trong một buổi triển lãm.Lúc này hai tên siêu trộm cũng lăm le lấy quyển kinh đi.Cả ba người đấu tài đấu trí tới lúc tưởng Chan đã chiến thắng thì một bóng hồng xuất hiện làm cho Chan điên đảo,kết quả của cuộc đấu này vẫn chưa ngã ngũ,phần thắng vẫn chia đều cho cả 3,và bóng hồng bí ẩn kia có thân phận như thế nào?

Unknown2022-03-24 13:23:23

Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh - Iris 2 The Movie Thuyết Minh (2013)

jung yoo gun trở thành lãnh đạo của đội nss mới được gọi là đội a anh ấy đã đích thân huấn luyện họ và soo yeon cựu vận động viên bắn súng đoạt huy chương vàng gia nhập yoo gun và theo anh ta vào nss cả hai đã có quan hệ tình cảm từ khi còn thiếu niên nhưng giữ bí mật mối quan hệ của họ để tránh sự kiểm tra của hành chínhmật danh iris 2,phim điện ảnh,xem phim mật danh iris 2,phim điện ảnh,download mật danh iris 2,phim điện ảnh,xem online mật danh iris 2,phim điện ảnh hd,xem mật danh iris 2,phim điện ảnh nhanh,tai phim mật danh iris 2,phim điện ảnh,iris 2 the movie,xem phim iris 2 the movie,download iris 2 the movie,xem online iris 2 the movie hd,xem iris 2 the movie nhanh,tai phim iris 2 the movie