Marvel One-Shot: Item 47 - Phim Ngắn: Vật Thể 47 Việt Sub (2012)RSS Marvel One-Shot: Item 47 - Phim Ngắn: Vật Thể 47 Việt Sub (2012)
Marvel One-Shot: Item 47 - Phim Ngắn: Vật Thể 47
Diễn viên: Lizzy Caplan, Jesse Bradford, Maximiliano Hernández, Nathan Dean Snyder
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của cặp vợ chồng Claire và Benny âm mưu cướp ngân hàng. Họ đã thu thập các thông tin, mánh khóe trên các trang web chiến đấu của New York.Sau khi thực hiện xong phi vụ, 2 vợ chồng ẩn náu tạm trong 1 phòng trọ cùng với số tiền khổng lồ.Tuy nhiên, ngay sau đó, người chồng đã biến mất 1 cách bí ẩn
Nữ Hoàng Voi The Elephant Queen

Nữ Hoàng Voi The Elephant QueenViệt Sub Năm: 2019

đem đến cho khán giả một góc nhìn kĩ hơn về loài voi cũng như những điều tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại. Con voi cái đầu đàn Athena sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để bảo vệ đàn khi chúng buộc phải rời khỏi hố nước. Cuộc hành trình vĩ đại này, được thuật lại bởi Chiwetel Ejiofor, đưa khán giả đi khắp thảo nguyên châu Phi.

Lánh Đời Wendy And Lucy

Lánh Đời Wendy And LucyViệt Sub Năm: 2008

kể về những cuộc phiêu lưu của một phụ nữ đau khổ và suy sụp phải đối mặt với một loạt thử thách, cô chạy trốn với chú chó Lucy tới vùng Alaska. Phim có sự tham gia của vợ cũ nam tài tử xấu số Heath Ledger – Michelle Williams.

Không Một Mái Chèo Without A Paddle.Diễn Viên: Matthew Lillard,Seth Green,Dax Shepard

Không Một Mái Chèo Without A PaddleViệt Sub Năm: 2004

3 chàng trai trẻ đi vào vùng Oregon hoang dã để tìm kiếm kho báu bị mất tích. Họ dùng ca-nô đi về phía thượng nguồn mà không hề biết mình đang phạm phải sai lầm. Bị đuổi bắt bởi 2 người nông dân buôn lậu, họ chạm trán với cuộc thách thức chết người và phải tự tìm cách bảo vệ mình.

Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 Harry Potter And The Deathly Hallows 1.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Ralph Fiennes,Rupert Grint,Emma Watson

Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 Harry Potter And The Deathly Hallows 1Thuyết Minh Năm: 2010

Phần 1 bắt đầu với việc Harry, Ron và Hermione thực thi nhiệm vụ hết sức nguy hiểm để theo dấu vết và phá hủy Trường Sinh Linh Giá - bí mật dẫn đến sự bất tử của Chúa tể Voldemort. Phải tự sức mình mà không có sự trợ giúp của các giáo sư trường Hogwarts hay sự bảo vệ của hiệu trưởng Dumbledore, bộ ba này bắt buộc phải có niềm tin lẫn nhau hơn bao giờ hết.

Loài Cầy Vằn Châu Phi The Meerkats.Diễn Viên: Paul Newman,Rufus Beck

Loài Cầy Vằn Châu Phi The MeerkatsViệt Sub Năm: 2008

được BBC sản xuất năm 2008, quá trình quay phim vô cùng công phu, kể về câu chuyện của Kolo, một chú cầy vằn con ở Kalahari.Kolo đã trải qua bao thử thách để trưởng thành... Được anh dạy bảo và bảo vệ, Kolo đang hạnh phúc thì anh mất, vậy Kolo đã chiến đấu chống lại cái đói, chống lại xâm lược và những kẻ ăn thịt khác như thế nào?

Unknown2020-07-25 08:47:06

Marvel One-Shot: Item 47 - Phim Ngắn: Vật Thể 47 Việt Sub (2012)

câu chuyện của cặp vợ chồng claire và benny âm mưu cướp ngân hàng họ đã thu thập các thông tin mánh khóe trên các trang web chiến đấu của new yorksau khi thực hiện xong phi vụ 2 vợ chồng ẩn náu tạm trong 1 phòng trọ cùng với số tiền khổng lồtuy nhiên ngay sau đó người chồng đã biến mất 1 cách bí ẩnmarvel one,shot,item 47,xem phim marvel one,shot,item 47,download marvel one,shot,item 47,xem online marvel one,shot,item 47 hd,xem marvel one,shot,item 47 nhanh,tai phim marvel one,shot,item 47,phim ngắn,vật thể 47,xem phim phim ngắn,vật thể 47,download phim ngắn,vật thể 47,xem online phim ngắn,vật thể 47 hd,xem phim ngắn,vật thể 47 nhanh,tai phim phim ngắn,vật thể 47,lizzy caplan,jesse bradford,maximiliano hernández,nathan dean snyder