Không Một Mái Chèo - Without A Paddle Việt Sub (2004)RSS Không Một Mái Chèo - Without A Paddle Việt Sub (2004)
Không Một Mái Chèo - Without A Paddle
Diễn viên: Matthew Lillard, Seth Green, Dax Shepard
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 chàng trai trẻ đi vào vùng Oregon hoang dã để tìm kiếm kho báu bị mất tích. Họ dùng ca-nô đi về phía thượng nguồn mà không hề biết mình đang phạm phải sai lầm. Bị đuổi bắt bởi 2 người nông dân buôn lậu, họ chạm trán với cuộc thách thức chết người và phải tự tìm cách bảo vệ mình.
Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh Scroll

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh ScrollViệt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký.

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel Picture.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel PictureViệt Sub Năm: 1973

Frigga sống với cha mẹ ở một nông trại. Bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ. Một ngày kia, Frigga trễ xe buýt đi vô thành phố, cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên Tony, người vẫn lẽo đẽo theo sau cô.

Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: Notorious.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Võ Sĩ Khét Tiếng Conor Mcgregor: NotoriousViệt Sub Năm: 2017

ngôi sao huyền thoại trong lịch sử Võ Thuật Tự Do và là một trong những võ sĩ tượng đài trên hành tinh này. Được quay trong suốt 4 năm, Conor McGregor: Notorious là những thước phim độc quyền về Conor - võ sĩ MMA người Ireland, từ khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp đến những cột mốc vinh quang trên võ đài.

Sâu Đất: Đảo Shrieker Tremors: Shrieker Island.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Sâu Đất: Đảo Shrieker Tremors: Shrieker IslandThuyết Minh Năm: 2020

Sâu Đất: Đảo Shrieker là phim hành động về quái vật do Team TVHAY thực hiện thuyết minh kể về thợ săn lớn Bill ( Richard Brake ), chủ sở hữu của Avex-Bio Tech, dẫn đầu một nhóm đi săn với đối tác của mình là Tiến sĩ Richards và thợ săn giỏi nhất Anna (Cassie Clare), nơi anh ta đưa những người tham gia giàu có đi săn Graboids trên Dark Island, một tư khu vực mà anh ta điề

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out Fighting.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Nhiệm Vụ Sau Chiến Tuyến Come Out FightingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hành động căng thẳng, lấy bối cảnh Thế chiến II. Phim kể về một đội quân nhỏ và chuyên nghiệp gồm binh sĩ Mỹ và binh sĩ Mỹ gốc Phi được gửi đi trên một nhiệm vụ giải cứu không chính thức đằng sau tuyến địch địch nhằm tìm kiếm chỉ huy của họ bị mất tích.

Unknown2020-03-09 08:26:43

Không Một Mái Chèo - Without A Paddle Việt Sub (2004)

3 chàng trai trẻ đi vào vùng oregon hoang dã để tìm kiếm kho báu bị mất tích họ dùng ca nô đi về phía thượng nguồn mà không hề biết mình đang phạm phải sai lầm bị đuổi bắt bởi 2 người nông dân buôn lậu họ chạm trán với cuộc thách thức chết người và phải tự tìm cách bảo vệ mìnhkhông một mái chèo,xem phim không một mái chèo,download không một mái chèo,xem online không một mái chèo hd,xem không một mái chèo nhanh,tai phim không một mái chèo,without a paddle,xem phim without a paddle,download without a paddle,xem online without a paddle hd,xem without a paddle nhanh,tai phim without a paddle,matthew lillard,seth green,dax shepard