Mãnh Hổ Tô Khất Nhi - True Legend Thuyết Minh (2010)RSS Mãnh Hổ Tô Khất Nhi - True Legend Thuyết Minh (2010)
Mãnh Hổ Tô Khất Nhi - True Legend
Diễn viên: Triệu Văn Trác, Châu Tấn, Châu Kiệt Luân, Dương Tử Quỳnh
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Su Qi-Er đã nghỉ hưu từ cuộc sống của mình như là một triều đại nhà Thanh nói chung nổi tiếng để theo đuổi ước mơ của mình một gia đình riêng và võ thuật trường học của mình. Tuy nhiên, cuộc sống yên bình của Su là tan vỡ khi người anh nuôi thù hận của mình, Yuan Lie, bắt cóc con trai của mình và để lại cho Su chết.
Giang Hồ Thất Quái Princess And Seven Kung Fu Masters.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Tăng Chí Vỹ,Ngô Quân Như,Trịnh Trung Cơ,Tạ Na,Trần Gai Hoàn,Hồng Thiên Minh,Vương Tổ

Giang Hồ Thất Quái Princess And Seven Kung Fu MastersViệt Sub Năm: 2013

Phim lấy bối cảnh ở trấn Phúc Tinh yên bình, nơi 7 vị cao thủ võ lâm ở ẩn và làm những công việc bình thường như hai chi em quán tình tình có chút khùng khùng, bà chủ lầu xanh, anh thợ may, pháp sư, người trông giữ trẻ, người bán son phấn nhưng cuộc sống của họ lại nổi sóng gió khi xuất hiện một nhóm người lạ vào thôn.

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Retaliation.Diễn Viên: Mike Tyson,Jean,Claude Van Damme,Christopher Lambert

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: RetaliationThuyết Minh Năm: 2018

Đã 12 tháng kể từ khi Kurt Sloan rời Thái Lan và hứa sẽ không bao giờ trở lại. Câu chuyện xoay quanh sàn đấu đông đúc với những người hâm mộ cổ vũ cho Kurt trong một trận đấu mới - một trận đấu vô địch thế giới khi Kurt bị kéo trở lại Bangkok, Thái Lan.

Hải Lang Sea Wolves.Diễn Viên: Cynthia Khan,Simon Yam,Gary Chow

Hải Lang Sea WolvesThuyết Minh Năm: 1991

xuất năm 1991 với sự tham gia của Nhậm Đạt Hoa, Gary Chow, Norman Chu, Cynthia Khan với những pha hành động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắt.

Gia Đình Tinh Võ House Of Fury.Diễn Viên: Anthony Wong Chau,Sang,Gillian Chung,Stephen Fung

Gia Đình Tinh Võ House Of FuryThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Gia Đình Tinh Võ, tựa gốc tiếng anh House of Fury, là bộ phim thuộc thể loại phim võ thuật của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Stephen Fung, với sự tham gia của các diễn viên - Anthony Wong Chau-Sang, Gillian Chung, Stephen Fung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Multimedia Group (EMG), Homfaith, JCE Entertainment Ltd vào năm 2005.

Unknown2018-02-13 00:01:40

Mãnh Hổ Tô Khất Nhi - True Legend Thuyết Minh (2010)

su qi er đã nghỉ hưu từ cuộc sống của mình như là một triều đại nhà thanh nói chung nổi tiếng để theo đuổi ước mơ của mình một gia đình riêng và võ thuật trường học của mình tuy nhiên cuộc sống yên bình của su là tan vỡ khi người anh nuôi thù hận của mình yuan lie bắt cóc con trai của mình và để lại cho su chếtmãnh hổ tô khất nhi,xem phim mãnh hổ tô khất nhi,download mãnh hổ tô khất nhi,xem online mãnh hổ tô khất nhi hd,xem mãnh hổ tô khất nhi nhanh,tai phim mãnh hổ tô khất nhi,true legend,xem phim true legend,download true legend,xem online true legend hd,xem true legend nhanh,tai phim true legend,triệu văn trác,châu tấn,châu kiệt luân,dương tử quỳnh