Giang Hồ Thất Quái - Princess And Seven Kung Fu Masters Việt Sub (2013)RSS Giang Hồ Thất Quái - Princess And Seven Kung Fu Masters Việt Sub (2013)
Giang Hồ Thất Quái - Princess And Seven Kung Fu Masters
Diễn viên: Hồng Kim Bảo, Tăng Chí Vỹ, Ngô Quân Như, Trịnh Trung Cơ, Tạ Na, Trần Gai Hoàn, Hồng Thiên Minh, Vương Tổ
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim lấy bối cảnh ở trấn Phúc Tinh yên bình, nơi 7 vị cao thủ võ lâm ở ẩn và làm những công việc bình thường như hai chi em quán tình tình có chút khùng khùng, bà chủ lầu xanh, anh thợ may, pháp sư, người trông giữ trẻ, người bán son phấn nhưng cuộc sống của họ lại nổi sóng gió khi xuất hiện một nhóm người lạ vào thôn.
Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge Match.Diễn Viên: Robert De Niro,Sylvester Stallone,Kim Basinger

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge MatchViệt Sub Năm: 2013

Trong phim hai ông già của Hollywood là Sylvester Stallone (sinh năm 1946) và Robert De Niro (sinh năm 1943) sẽ có một cuộc quyết chiến trên võ đài. Grudge Match là tác phẩm có đề tài về quyền Anh, mà cả Sylvester Stallone lẫn Robert De Niro đều rất thành công với phim về các võ sĩ quyền Anh nên trận quyết đấu của họ sẽ vô cùng hấp dẫn.

Cô Gái Karate Karate Girl.Diễn Viên: Rina Takeda,Hina Tobimatsu,Richard Heselton,Keisuke Horibe,Noriko Iriyama,Tatsuya Naka,Fuyuhiko

Cô Gái Karate Karate GirlViệt Sub Năm: 2011

Tại Okinawa, Ayaka Kurenai được sinh ra trong gia đình huyền thoại vĩ đại nhất của thế giới Karate. Khi còn là một đứa trẻ, gia đình cô bị tấn công bởi một băng đảng bí ẩn mà tìm kiếm đai đen huyền thoại. Soujiro Kurenai cha của cô đã bị giết chết và em gái của cô đã bị bắt đi trước mặt cô. Thời gian đã trôi qua. Yokohama, cô đã được chi tiêu cuộc sống của cô như một nữ sinh trung học bình thường cao, ẩn tên thật của cô và tình trạng của cô như một người thừa kế của gia đình Karate huyền thoại.

Nữ Võ Sĩ Mary Kom.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Zachary Coffin,Darshan Kumaar

Nữ Võ Sĩ Mary KomThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật kể về một nữ võ sĩ Boxing của Ấn Độ. Cô đã vượt qua nhiều khó khăn trước khi thật hiện được ước mơ cuối cùng của mình.

Unknown2020-03-02 14:49:31

Giang Hồ Thất Quái - Princess And Seven Kung Fu Masters Việt Sub (2013)

phim lấy bối cảnh ở trấn phúc tinh yên bình nơi 7 vị cao thủ võ lâm ở ẩn và làm những công việc bình thường như hai chi em quán tình tình có chút khùng khùng bà chủ lầu xanh anh thợ may pháp sư người trông giữ trẻ người bán son phấn nhưng cuộc sống của họ lại nổi sóng gió khi xuất hiện một nhóm người lạ vào thôngiang hồ thất quái,xem phim giang hồ thất quái,download giang hồ thất quái,xem online giang hồ thất quái hd,xem giang hồ thất quái nhanh,tai phim giang hồ thất quái,princess and seven kung fu masters,xem phim princess and seven kung fu masters,download princess and seven kung fu masters,xem online princess and seven kung fu masters hd,xem princess and seven kung fu masters nhanh,tai phim princess and seven kung fu masters,hồng kim bảo,tăng chí vỹ,ngô quân như,trịnh trung cơ,tạ na,trần gai hoàn,hồng thiên minh,vương tổ