Ma Trận: Hồi Sinh - The Matrix Resurrections Thuyết Minh (2021)RSS Ma Trận: Hồi Sinh - The Matrix Resurrections Thuyết Minh (2021)
Ma Trận: Hồi Sinh - The Matrix Resurrections
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 60 năm sau những sự kiện ở phần trước. Máy móc vẫn đang nắm quyền cai trị xã hội, kiểm soát tâm trí con người bằng cách nhốt họ vào thế giới ảo được vi tính lập trình. Các thành viên tự do đột nhập vào Ma Trận, giải phóng tù nhân bằng cách giúp họ phân biệt hai thế giới thật – giả. Trong số đó, Neo (Keanu Reeves)
Ma Quái Nekrotronic

Ma Quái NekrotronicThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông phát hiện ra rằng anh ta là một phần của một giáo phái bí mật của những sinh vật ma thuật chuyên săn lùng và tiêu diệt quỷ trên internet.

Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Bí Ẩn Hành Tinh Chết PrometheusThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về các nhà khảo cổ phát hiện ra những manh mối về nguồn gốc của loài người. Những manh mối này dẫn họ tìm tới những góc tối tăm nhất, tận cùng của vũ trụ. Tại đó, họ phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khiếp sợ để cứu tương lai của nhân loại.

Chiến Binh Săn Phù Thủy The Last Witch Hunter.Diễn Viên: Vin Diesel,Rose Leslie,Elijah Wood,Elijah Wood

Chiến Binh Săn Phù Thủy The Last Witch HunterViệt Sub Năm: 2015

đặt người xem vào bối cảnh thế giới bị lũng đoạn bởi sự hiện diện của tộc phù thuỷ. Cuộc chiến giữa chúng và những người thợ săn kéo dài hàng bao thế kỷ cho kết khi Kaulder (Vin Diesel) tiêu diệt được Nữ Hoàng (Julie Engelbrecht

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful Vampire.Diễn Viên: Vin Diesel,Rose Leslie,Elijah Wood,Elijah Wood

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful VampireThuyết Minh Năm: 2018

Ma cà rồng 500 tuổi xinh đẹp sống một cuộc đời lặng lẽ điều hành một phòng thay đồ trong một con hẻm hẻo lánh. Đã có một cuộc khủng hoảng gây tử vong cho cô ấy. Mùi của chàng trai thích cô liên tục kích thích bản năng ma cà rồng của cô đã bị kìm nén trong một thời gian.

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men United.Diễn Viên: Patrick Stewart,Hugh Jackman,Famke Janssen,Halle Berry,Brian Cox

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men UnitedViệt Sub Năm: 2003

Một cuộc chiến mới lại bắt đầu với những người đột biến gien di truyền, cả tốt lẫn xấu khi tổng thống Mỹ bị ám sát tại Nhà Trắng. Magneto trốn thoát. Nhưng giờ, họ phải cùng hợp sức để chống lại một người: tướng William Stryker - người chủ trương tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko - một người đột biến luôn đối đầu với Wolverine.

Unknown2022-01-04 17:52:10

Ma Trận: Hồi Sinh - The Matrix Resurrections Thuyết Minh (2021)

60 năm sau những sự kiện ở phần trước máy móc vẫn đang nắm quyền cai trị xã hội kiểm soát tâm trí con người bằng cách nhốt họ vào thế giới ảo được vi tính lập trình các thành viên tự do đột nhập vào ma trận giải phóng tù nhân bằng cách giúp họ phân biệt hai thế giới thật 8211 giả trong số đó neo keanu reevesma trận,hồi sinh,xem phim ma trận,hồi sinh,download ma trận,hồi sinh,xem online ma trận,hồi sinh hd,xem ma trận,hồi sinh nhanh,tai phim ma trận,hồi sinh,the matrix resurrections,xem phim the matrix resurrections,download the matrix resurrections,xem online the matrix resurrections hd,xem the matrix resurrections nhanh,tai phim the matrix resurrections