Luyến Tình Gối Cánh - Good Times, Bed Times Thuyết Minh (2003)RSS Luyến Tình Gối Cánh - Good Times, Bed Times Thuyết Minh (2003)
Luyến Tình Gối Cánh - Good Times, Bed Times
Diễn viên: Lưu Thanh Vân, Thái Trác Nghiên, Cổ Thiên Lạc
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2003, bộ phim nói về một cô gái tên là Tiểu Kiều, cô ấy là một phóng viên rất giỏi cùa một tòa soạn, vì năng lực của mình mà cô luôn được sếp tin tưởng. Ở Hồng Kông lúc này không có một nữ cảnh sát nào không biết đến chàng hoàng tử Raymond, anh ta là người tuyệt vời nhất trong giới cảnh sát nơi đây.
Nhật Ký Tiểu Thư Jones 2: Bên Lề Lý Luận Bridget Jones The Edge Of Reason.Diễn Viên: Renée Zellweger,Colin Firth And Hugh Grant

Nhật Ký Tiểu Thư Jones 2: Bên Lề Lý Luận Bridget Jones The Edge Of ReasonViệt Sub Năm: 2004

Bên lề lý luận: Trong 4 tuần đầu tiên của cuộc sống vợ chồng, "tiểu thư" Jones cảm thấy hạnh phúc tràn ngập. Bởi Mark đúng là người đàn ông mà tất cả mọi cô gái ở London đều mơ ước: thông minh, chững chạc, tinh tế và vô cũng lãng mạn. Nhưng chỉ như vậy thôi cũng không đủ để "tiểu thư" Jones quên đi những giây phút xao lòng.

Thuyền Trưởng Tuyệt Vời Captain Fantastic.Diễn Viên: Viggo Mortensen,George Mackay,Samantha Isler

Thuyền Trưởng Tuyệt Vời Captain FantasticViệt Sub Năm: 2016

kể về một người cha trong khu rừng Pacific Northwest, ông có những quy định nghiêm ngặt trong cách giáo dục và đặt nó lên những đứa con của ông. Và rồi một ngày ông buộc phải dấn thân vào một nơi mới, nơi ông tìm ra ý nghĩa thật sự của việc trở thành bậc làm cha, làm mẹ

Mùa Hạnh Phúc Nhất Happiest Season.Diễn Viên: Viggo Mortensen,George Mackay,Samantha Isler

Mùa Hạnh Phúc Nhất Happiest SeasonViệt Sub Năm: 2020

Abby dự định sẽ cầu hôn Harper trong bữa tối gia đình, nhưng rồi cô phát hiện ra bạn gái mình vẫn chưa công khai với gia đình rằng mình là người đồng tính. Từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra, cặp đôi này phải chật vật vượt qua những xích mích, rào cản để ở bên nhau.

Hoa Mộc Lan: Giải Cứu Đại Mạc Mulan Legend.Diễn Viên: Viggo Mortensen,George Mackay,Samantha Isler

Hoa Mộc Lan: Giải Cứu Đại Mạc Mulan LegendViệt Sub Năm: 2020

Nữ chiến thần tung hoành thành Vân Trung! Hoa Mộc Lan lập lời thề sinh tử, to gan dùng tử tù Mộ Dung Địch giải cứu công chúa! Hoa Mộc Lan và tiểu đội ám sát của mình đối mặt với truy sát, bị ép vào đường cùng sẽ đi đâu về đâu?

Quán Cafe  Cafe Waiting Love.Diễn Viên: Viggo Mortensen,George Mackay,Samantha Isler

Quán Cafe Cafe Waiting LoveViệt Sub Năm: 2014

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Cà phê đợi một người" của nhà văn Cửu Bá Đao. Anh là đạo diễn, biên kịch của phim điện ảnh đình đám "You Are the Apple of My Eye", làm nên tên tuổi Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông. Nữ diễn viên Hongkong Châu Huệ Mẫn vào vai nữ chính, cũng là bà chủ tiệm cà phê.

Unknown2020-11-08 17:24:27

Luyến Tình Gối Cánh - Good Times, Bed Times Thuyết Minh (2003)

một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 2003 bộ phim nói về một cô gái tên là tiểu kiều cô ấy là một phóng viên rất giỏi cùa một tòa soạn vì năng lực của mình mà cô luôn được sếp tin tưởng ở hồng kông lúc này không có một nữ cảnh sát nào không biết đến chàng hoàng tử raymond anh ta là người tuyệt vời nhất trong giới cảnh sát nơi đâyluyến tình gối cánh,xem phim luyến tình gối cánh,download luyến tình gối cánh,xem online luyến tình gối cánh hd,xem luyến tình gối cánh nhanh,tai phim luyến tình gối cánh,good times,bed times,xem phim good times,bed times,download good times,bed times,xem online good times,bed times hd,xem good times,bed times nhanh,tai phim good times,bed times,lưu thanh vân,thái trác nghiên,cổ thiên lạc