Quán Cafe  - Cafe Waiting Love Việt Sub (2014)RSS Quán Cafe  - Cafe Waiting Love Việt Sub (2014)
Quán Cafe - Cafe Waiting Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Cà phê đợi một người" của nhà văn Cửu Bá Đao. Anh là đạo diễn, biên kịch của phim điện ảnh đình đám "You Are the Apple of My Eye", làm nên tên tuổi Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông. Nữ diễn viên Hongkong Châu Huệ Mẫn vào vai nữ chính, cũng là bà chủ tiệm cà phê.
Cuộc Chiến Bỉm Sữa Tully.Diễn Viên: Charlize Theron,Mark Duplass,Ron Livingston

Cuộc Chiến Bỉm Sữa TullyThuyết Minh Năm: 2018

Khủng hoảng ập đến với Marlo khi đứa con thứ ba của cô chào đời. Hai đứa lớn trong đó có cậu con trai, Jonah gặp khó khăn trong việc hoà nhập cùng các bạn và cần nhiều sự chăm sóc từ mẹ. Chồng cô, một tuýp người đàn ông có gia đình kiểu mẫu, tỏ ra yêu thương vợ con hết mực nhưng thật sự vô tâm.

Gà Trống Nuôi Con Long’S Story.Diễn Viên: Steve Yoo,Liu Yun,Wang Yimin

Gà Trống Nuôi Con Long’S StoryThuyết Minh Năm: 2014

Cheng Long là vô địch vô địch của vòng sau khi bị đánh bại trong một giải đấu đã để lại anh ta với chấn thương mà anh ta không thể phục hồi. Nhanh chóng chuyển tiếp sáu năm, bạn gái của mình đã để lại anh ta và con trai của cô mà không nói lời tạm biệt

Đảo Thây Ma Go Goa Gone.Diễn Viên: Jaimie Alexander,Frank Grillo,Marie,Josée Croze

Đảo Thây Ma Go Goa GoneViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn bè cùng với các thành viên của mafia Nga bị kẹt trên một hòn đảo xa xôi ngoài khơi bờ biển Goa,một loại thuốc mới được các khách mời sử dụng trong buổi liên hoan, biến tất cả bọn họ thành thây ma.

Trưởng Thành Youth In Revolt.Diễn Viên: Michael Cera,Portia Doubleday And Ray Liotta

Trưởng Thành Youth In RevoltViệt Sub Năm: 2009

Trong khi đoạn trailer thùng rác cha mẹ đu đưa trên các cạnh của ly hôn, Nick Twisp bộ của mình du ngoạn trên ước mơ của cô gái Sheeni Saunders, hy vọng rằng cô ấy sẽ là một trong những để lấy đi trinh tiết của mình.

Unknown2015-11-26 18:54:47

Quán Cafe - Cafe Waiting Love Việt Sub (2014)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cà phê đợi một người của nhà văn cửu bá đao anh là đạo diễn biên kịch của phim điện ảnh đình đám you are the apple of my eye làm nên tên tuổi trần nghiên hy kha chấn đông nữ diễn viên hongkong châu huệ mẫn vào vai nữ chính cũng là bà chủ tiệm cà phêquán cafe,xem phim quán cafe,download quán cafe,xem online quán cafe hd,xem quán cafe nhanh,tai phim quán cafe,cafe waiting love,xem phim cafe waiting love,download cafe waiting love,xem online cafe waiting love hd,xem cafe waiting love nhanh,tai phim cafe waiting love