Lựa Chọn Của Sophie - Sophies Choice Việt Sub (1982)RSS Lựa Chọn Của Sophie - Sophies Choice Việt Sub (1982)
Lựa Chọn Của Sophie - Sophies Choice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sophie là một người còn sống sót từ địa ngục trần gian - trại tập trung của Đức quốc xã trong những năm thế chiến. Cô tìm thấy lý do để tiếp tục sống bên cạnh Nathan, một người nhanh nhẹn nhưng lại sống với sự ám ảnh về những lần tàn sát dã man người Do Thái của bọn phát xít
Giải Thoát Set Me Free.Diễn Viên: Choi Woo Sik,Kim Soo Hyun,Jang Yoo Sang,Shin Jae,Ha

Giải Thoát Set Me FreeViệt Sub Năm: 2014

nói về Young-Jae (Choi Woo-Sik) sống tại ngôi nhà chung Isaacs House. Anh ấy được sống đến năm 17 tuổi và phải rời khỏi ngôi nhà chung. Nhưng anh ấy không muốn trở lại nhà để sống với người bố vô trách nhiệm của mình. Người bên cạnh, Young-Ja vào vai một học sinh gương mẫu và muốn trở thành linh mục. Sự thực thì anh ấy ăn cắp và nói dối bạn bè. Một ngày, bố của Young-Jae đến thăm anh ấy. Bố của anh đã cố gắng dỗ em trai của anh ấy theo anh. Young-Jae đã bùng nổ vì tức giận.

Thiếu Gia Giả Nghèo 2 Rich In Love 2 (Ricos De Amor 2).Diễn Viên: Choi Woo Sik,Kim Soo Hyun,Jang Yoo Sang,Shin Jae,Ha

Thiếu Gia Giả Nghèo 2 Rich In Love 2 (Ricos De Amor 2)Việt Sub Năm: 2023

bộ phim lãng mạn lý tưởng đầy cảm xúc tích cực và những ý định tốt nhất trên thế giới, với cảnh quan mơ mộng trong đó... Khi Paula rời Rio de Janeiro để tiếp tục công việc làm bác sĩ tình nguyện ở Amazon, Teto nảy ra một kế hoạch hấp tấp để theo đuổi cô - và hỗn loạn xảy ra.

Trước Nửa Đêm Before Midnight.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Trước Nửa Đêm Before MidnightViệt Sub Năm: 2013

Giờ đã bước sang tuổi 40, con đường của họ lại có thêm những trắc trở, tương tư và lần này bối cảnh là ở Hy Lạp. Từ khi về chung sống tại Paris, cả hai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Trước khi đồng hồ điểm chuông báo hiệu nửa đêm, câu chuyện của Jesse và Celine sẽ tiếp tục làm say đắm những ai yêu sự lãng mạn và những cuộc phiêu lưu tình ái ở những vùng đất đẹp như mơ.

Amanda Của Tôi My Amanda.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Amanda Của Tôi My AmandaViệt Sub Năm: 2021

Đôi bạn thân thiết một cách lạ thường chia sẻ với nhau về mọi mặt của cuộc sống. Rồi cuộc sống cả hai dần thay đổi, chỉ có sự gắn kết của họ là vẫn nguyên.

Unknown2020-08-27 14:42:49

Lựa Chọn Của Sophie - Sophies Choice Việt Sub (1982)

sophie là một người còn sống sót từ địa ngục trần gian trại tập trung của đức quốc xã trong những năm thế chiến cô tìm thấy lý do để tiếp tục sống bên cạnh nathan một người nhanh nhẹn nhưng lại sống với sự ám ảnh về những lần tàn sát dã man người do thái của bọn phát xítlựa chọn của sophie,xem phim lựa chọn của sophie,download lựa chọn của sophie,xem online lựa chọn của sophie hd,xem lựa chọn của sophie nhanh,tai phim lựa chọn của sophie,sophies choice,xem phim sophies choice,download sophies choice,xem online sophies choice hd,xem sophies choice nhanh,tai phim sophies choice