Giải Thoát - Set Me Free Việt Sub (2014)RSS Giải Thoát - Set Me Free Việt Sub (2014)
Giải Thoát - Set Me Free
Diễn viên: Choi Woo Sik, Kim Soo Hyun, Jang Yoo Sang, Shin Jae, Ha
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Young-Jae (Choi Woo-Sik) sống tại ngôi nhà chung Isaacs House. Anh ấy được sống đến năm 17 tuổi và phải rời khỏi ngôi nhà chung. Nhưng anh ấy không muốn trở lại nhà để sống với người bố vô trách nhiệm của mình. Người bên cạnh, Young-Ja vào vai một học sinh gương mẫu và muốn trở thành linh mục. Sự thực thì anh ấy ăn cắp và nói dối bạn bè. Một ngày, bố của Young-Jae đến thăm anh ấy. Bố của anh đã cố gắng dỗ em trai của anh ấy theo anh. Young-Jae đã bùng nổ vì tức giận.
Nàng Barbie Barbie

Nàng Barbie BarbieViệt Sub Năm: 2023

cảm hứng từ con búp bê Barbie do hãng Mattel phát triển nổi tiếng khắp thế giới. Trong phim 2 nhân vật chính là Ken và Barbie sẽ được hóa thân bởi nam thần Ryan Gosling, cùng nữ diễn viên xinh đẹp Margot Robbie. Hứa hẹn sẽ hài lòng khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích búp bê Narbie.

Người Mẹ Phi Thường Wonder Mama.Diễn Viên: Bo,Bo Fung,Kenneth Tsang,Susan Yam,Yam Shaw

Người Mẹ Phi Thường Wonder MamaViệt Sub Năm: 2015

A Ái là một phụ nữ U50, dự định sẽ về hưu sớm. Lúc trưởng thành bà ấy sống dựa vào bố mình, sau khi kết hôn thì sống dựa vào chồng, thậm chí còn mong muốn trong tương lai bà ấy có thể trông chờ vào con trai mình

Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly Persuasion.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins,Richard Eyer

Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly PersuasionViệt Sub Năm: 1956

Câu chuyện về một gia đình Quaker ở Indiana vào năm 1862. Giáo phái tôn giáo của họ phản đối mạnh mẽ với bạo lực và chiến tranh. Không dễ để họ đáp ứng các quy tắc của tôn giáo trong cuộc sống hàng ngày nhưng khi quân đội miền Nam đi qua khu vực họ gặp rắc rối thực sự. Họ có nên chiến đấu hay bất chấp thái độ hòa bình?

Head Count Ben Burghart.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins,Richard Eyer

Head Count Ben BurghartViệt Sub Năm: 2023

After escaping prison Kat finds his own revolver pointed to his head by an unknown assailant. As the empty rounds click away, Kat tries to remember what happened to each bullet.

Người Giấy Hoàn Hồn Get In The Dark.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins,Richard Eyer

Người Giấy Hoàn Hồn Get In The DarkViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện kinh dị khi điều tra một vụ án về linh hồn búp bê giấy 20 năm trước. Khi đó cô Qiao đã chết một cách vô ích, và người quản gia của cô đã trả tiền cho một thợ thủ công bằng giấy để làm một con búp bê bằng giấy để chôn cùng cô.

Unknown2020-04-12 15:56:39

Giải Thoát - Set Me Free Việt Sub (2014)

nói về young jae choi woo sik sống tại ngôi nhà chung isaacs house anh ấy được sống đến năm 17 tuổi và phải rời khỏi ngôi nhà chung nhưng anh ấy không muốn trở lại nhà để sống với người bố vô trách nhiệm của mình người bên cạnh young ja vào vai một học sinh gương mẫu và muốn trở thành linh mục sự thực thì anh ấy ăn cắp và nói dối bạn bè một ngày bố của young jae đến thăm anh ấy bố của anh đã cố gắng dỗ em trai của anh ấy theo anh young jae đã bùng nổ vì tức giậngiải thoát,xem phim giải thoát,download giải thoát,xem online giải thoát hd,xem giải thoát nhanh,tai phim giải thoát,set me free,xem phim set me free,download set me free,xem online set me free hd,xem set me free nhanh,tai phim set me free,choi woo sik,kim soo hyun,jang yoo sang,shin jae,ha