Lọan Thế Giai Nhân - A Beauty In Troubled Times Việt Sub (2012)RSS Lọan Thế Giai Nhân - A Beauty In Troubled Times Việt Sub (2012)
Lọan Thế Giai Nhân - A Beauty In Troubled Times
Diễn viên: Trần Kiện Phong, Đường Yên, Quách Thiện Ni, La Tấn, Từ Kỳ Văn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xem là phiên bản dân quốc của “Mỹ Nhân Tâm Kế”. Đường Yên đóng vai tuyệt đại giai nhân Trương Liên Tâm, do lòng người khó lường, do thời thế loạn lạc ở Thượng Hải khiến cô phải mở đường máu để sinh tồn. Cùng lúc do, xuất hiện một nhân vật được xem là Thám Tử Sherlock Holmes của Trung Quốc – Thần Thám Hạ Thiên (Trần Kiện Phong đóng).
Bê Bối Nước Mỹ Phần 1 Scandal Season 1

Bê Bối Nước Mỹ Phần 1 Scandal Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 7/7)

câu chuyện về Olivia Pope, Giám đốc bộ phận truyền thông của Nhà Trắng. Thành công và bản lĩnh, cô có một nguyên tắc sống là luôn tin vào linh cảm của bản thân. Cuộc sống của Olivia Pope hàng ngày là tháo gỡ những khó khăn, khúc mắc, những khủng hoảng truyền thông. Cô và những đồng nghiệp giống như những “chiến binh mang trên mình bộ áo giáp”. Nhưng rồi 1 ngày kia, chiếc áo giáp của họ bắt đầu có những kẽ hở chết người

Luật Sư Vô Pháp Lawless Lawyer.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Seo Ye Ji

Luật Sư Vô Pháp Lawless LawyerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

câu chuyện về luật sư Bong Sang Pil (Lee Jun Ki), thay vì nhờ vào luật pháp thì anh chàng này lại dùng nắm đấm của mình để giải quyết mọi vấn đề, qua đó trưởng thành là một luật sư thực sự. Được biết, nhân vật Ha Jae Yi của Seo Ye Ji là một luật sư cứng rắn và luôn tự tin trong mọi quyết định

Bà Bộ Trưởng Phần 5 Madam Secretary Season 5.Diễn Viên: Lee Jun Ki,Seo Ye Ji

Bà Bộ Trưởng Phần 5 Madam Secretary Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Tình Cờ Yêu Love By Chance.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Tình Cờ Yêu Love By ChanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Pete là một chàng trai da trắng, đẹp trai, cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng Pete là GAY và thường bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, khi Pete bị bạn bè bắt nạt, Ae xuất hiện và giúp anh ta. Rồi Ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của Pete. Tất nhiên, Pete yêu Ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì Pete biết Ae không giống GAY như anh.

Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 Queer Eye Season 4.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 Queer Eye Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Phần 4 tiếp tục kể về 5 người đồng tính nam, những người dành thời gian để giúp những người khác có kỹ năng xã hội, chế độ ăn uống và xây dựng lên phong cách thời trang của mình và nhiều thứ khác. Không chỉ đơn giản là một chương trình về thời trang, Queer Eye còn truyền cảm hứng, khôi phục lại niềm tin trong cuộc sống cho người xem rất nhiều.

Unknown2015-11-26 19:17:38

Lọan Thế Giai Nhân - A Beauty In Troubled Times Việt Sub (2012)

được xem là phiên bản dân quốc của “mỹ nhân tâm kế” đường yên đóng vai tuyệt đại giai nhân trương liên tâm do lòng người khó lường do thời thế loạn lạc ở thượng hải khiến cô phải mở đường máu để sinh tồn cùng lúc do xuất hiện một nhân vật được xem là thám tử sherlock holmes của trung quốc – thần thám hạ thiên trần kiện phong đónglọan thế giai nhân,xem phim lọan thế giai nhân,download lọan thế giai nhân,xem online lọan thế giai nhân hd,xem lọan thế giai nhân nhanh,tai phim lọan thế giai nhân,a beauty in troubled times,xem phim a beauty in troubled times,download a beauty in troubled times,xem online a beauty in troubled times hd,xem a beauty in troubled times nhanh,tai phim a beauty in troubled times,trần kiện phong,đường yên,quách thiện ni,la tấn,từ kỳ văn