Lấy Anh Em Dám Không - Marry Him If You Dare Chưa Sub (2013)RSS Lấy Anh Em Dám Không - Marry Him If You Dare Chưa Sub (2013)
Lấy Anh Em Dám Không - Marry Him If You Dare
Diễn viên: Lee Dong Gun, Yoon Eun Hye, Jung Yong Hwa, Han Chae Ah, Choi Myung Gil
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mi Rae, một phụ nữ bình thường, không nổi bật, không đặc biệt, 32 tuổi, lứa tuổi quá muộn để bắt đầu làm 1 cái gì đó và cũng quá sớm để từ bỏ. Tương lai trước mắt của cô quá mù mịt. Nhưng có 1 Mi Rae tương lai của đã đến và cho cô lời khuyên về cuộc sống và hôn nhân. Mi Rae tương lai cố gắng hết sức để giúp cô tìm được 1 nửa hoàn hảo cho mình để cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn...
Hậu Chiến The Aftermath.Diễn Viên: Keira Knightley,Ned Wills,Pandora Colin,Jason Clarke

Hậu Chiến The AftermathChưa Sub Năm: 2019

Đến với The Aftermath – bộ phim về câu chuyện tình tay ba và những thăng trầm vào năm 1946 tại Hamburg, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rhidian Brook hổi 2013, ngôi sao Keira Knightley thủ vai Rachael Morgan và Jason Clarke thủ vai người chồng Col.

Băng Cướp Ngầm Marauders.Diễn Viên: Bruce Willis,Christopher Meloni,Dave Bautista,Adrian Grenier

Băng Cướp Ngầm MaraudersChưa Sub Năm: 2016

Khi ngân hàng của Jeffrey Rubert (Bruce Willis thủ vai), mọi chứng cứ đều hướng về phía vị chủ ngân hàng này cùng những khách hàng cấp cao của ông. Tuy nhiên, khi nhóm điều tra FBI càng đào sâu vào vụ án, câu chuyện trở nên ngày càng phức tạp. Dường như một âm mưu đen tối nào đó đang hiện hữu đằng sau những vụ cướp ngân hàng và giết người vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎.Diễn Viên: Bruce Willis,Christopher Meloni,Dave Bautista,Adrian Grenier

Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎Chưa Sub Năm: 2016

câu chuyện của Agetarou , một người có đam mê lớn về â nhac và ước muốn trở thành một DJ nổi tiếng.Anh làm quản lí và giao hàng ở một nhà hàng của gia đình, thế nhưng đó là những công việc bất đắc dĩ và anh không hứng thú lắm với những công việc như thế này, những công việc với anh nó khô khan và nhàm chán.

Hôn Nhân Acrimony.Diễn Viên: Taraji P Henson,Lyriq Bent,Crystle Stewart

Hôn Nhân AcrimonyChưa Sub Năm: 2018

Một người vợ trung thành (Taraji P. Henson) mệt mỏi vì đứng cạnh chồng cô (Lyriq Bent) tức giận khi thấy rõ cô đã bị phản bội.

Nụ Cười Của Cậu Ấy Smile Time.Diễn Viên: Taraji P Henson,Lyriq Bent,Crystle Stewart

Nụ Cười Của Cậu Ấy Smile TimeChưa Sub Năm: 2019

Giữa chàng trai ấm áp và lạnh lùng hay chàng trai vui tính tốt bụng bạn sẽ chọn ai khi tất cả họ đều đang theo đuổi mình. Liệu rằng giữa con tim và lí trí, giữa hạnh phúc mong manh và niềm tin ấm áp, bạn sẽ chọn phía nào.

Unknown2017-03-24 04:25:51

Lấy Anh Em Dám Không - Marry Him If You Dare Chưa Sub (2013)

mi rae một phụ nữ bình thường không nổi bật không đặc biệt 32 tuổi lứa tuổi quá muộn để bắt đầu làm 1 cái gì đó và cũng quá sớm để từ bỏ tương lai trước mắt của cô quá mù mịt nhưng có 1 mi rae tương lai của đã đến và cho cô lời khuyên về cuộc sống và hôn nhân mi rae tương lai cố gắng hết sức để giúp cô tìm được 1 nửa hoàn hảo cho mình để cuộc sống tương lai tốt đẹp hơnlấy anh em dám không,xem phim lấy anh em dám không,download lấy anh em dám không,xem online lấy anh em dám không hd,xem lấy anh em dám không nhanh,tai phim lấy anh em dám không,marry him if you dare,xem phim marry him if you dare,download marry him if you dare,xem online marry him if you dare hd,xem marry him if you dare nhanh,tai phim marry him if you dare,lee dong gun,yoon eun hye,jung yong hwa,han chae ah,choi myung gil