Hậu Chiến - The Aftermath Chưa Sub (2019)RSS Hậu Chiến - The Aftermath Chưa Sub (2019)
Hậu Chiến - The Aftermath
Diễn viên: Keira Knightley, Ned Wills, Pandora Colin, Jason Clarke
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đến với The Aftermath – bộ phim về câu chuyện tình tay ba và những thăng trầm vào năm 1946 tại Hamburg, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rhidian Brook hổi 2013, ngôi sao Keira Knightley thủ vai Rachael Morgan và Jason Clarke thủ vai người chồng Col.
Bạn Trai Mới Chết My Dead Boyfriend

Bạn Trai Mới Chết My Dead BoyfriendChưa Sub Năm: 2016

Mary - một cô nàng buồn tẻ sống một cuộc đời buồn tẻ và làm một công việc buồn tẻ. Một ngày nọ, cô nhận được thông báo mình bị đuổi việc, về đến nhà thì lại phát hiện Primo - bạn trai của mình nằm chết trên ghế sofa.

Âm Hồn Đô Thị Tastes Of Horror

Âm Hồn Đô Thị Tastes Of HorrorChưa Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Hàn Quốc, được thực hiện dựa trên một loạt truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên. Bộ phim này bao gồm 10 tác phẩm ngắn do các đạo diễn Im Da Woong, Ahn Sang Hoon, Yoon Eun Kyung, Kim Yong Gyun, và Chae Yeo Jun đạo diễn.

Thị Trấn Ven Biển 2 Broadchurch 2

Thị Trấn Ven Biển 2 Broadchurch 2Chưa Sub Năm: 2015

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện kì lạ xảy ra tại một thị trấn ven biển miền Bắc nước Mỹ nơi một cậu bé chết bí ẩn đã làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt và cuộc sống của người dân nơi đây.

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: Kokosake

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. The Anthem Of The Heart: KokosakeChưa Sub Năm: 2015

Jun là một cô gái đã bị lời nguyền phong ấn. Cô đã từng là một cô gái rất hạnh phúc, nhưng vì một điều gì đó mà cô đã nói khi cô còn trẻ, gia đình cô đã bị mất mát. Một ngày nọ, nàng tiên trứng xuất hiện trước mặt cô và phong ấn khả năng để ngăn cô làm tổn thương người khác.

Vùng Đầm Lầy Man Thing.Diễn Viên: Jack Thompson,Matthew Le Nevez,Steve Bastoni

Vùng Đầm Lầy Man ThingChưa Sub Năm: 2005

Agents of an oil tycoon vanish while exploring a swamp marked for drilling. The local sheriff investigates and faces a Seminole legend come to life: Man-Thing, a shambling swamp-monster whose touch burns those who feel fear.

Unknown2019-06-22 07:04:49

Hậu Chiến - The Aftermath Chưa Sub (2019)

đến với the aftermath – bộ phim về câu chuyện tình tay ba và những thăng trầm vào năm 1946 tại hamburg được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của rhidian brook hổi 2013 ngôi sao keira knightley thủ vai rachael morgan và jason clarke thủ vai người chồng colhậu chiến,xem phim hậu chiến,download hậu chiến,xem online hậu chiến hd,xem hậu chiến nhanh,tai phim hậu chiến,the aftermath,xem phim the aftermath,download the aftermath,xem online the aftermath hd,xem the aftermath nhanh,tai phim the aftermath,keira knightley,ned wills,pandora colin,jason clarke