Kokoro Ga Sakebitagatterunda. - The Anthem Of The Heart: Kokosake Chưa Sub (2015)RSS Kokoro Ga Sakebitagatterunda. - The Anthem Of The Heart: Kokosake Chưa Sub (2015)
Kokoro Ga Sakebitagatterunda. - The Anthem Of The Heart: Kokosake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jun là một cô gái đã bị lời nguyền phong ấn. Cô đã từng là một cô gái rất hạnh phúc, nhưng vì một điều gì đó mà cô đã nói khi cô còn trẻ, gia đình cô đã bị mất mát. Một ngày nọ, nàng tiên trứng xuất hiện trước mặt cô và phong ấn khả năng để ngăn cô làm tổn thương người khác.
Súng Thánh Gun.Diễn Viên: 50 Cent,Malik Barnhardt,La La Anthony

Súng Thánh GunChưa Sub Năm: 2010

Đối mặt với tỷ lệ tội phạm tăng cao và bạo lực do súng đạn, cảnh sát Detroit dốc toàn lực nhằm tiêu diệt băng nhóm mua bán vũ khí. Mục tiêu của họ là tên tội phạm tên Rich và băng nhóm của hắn.

Nữ Đặc Vụ Miscasting.Diễn Viên: 50 Cent,Malik Barnhardt,La La Anthony

Nữ Đặc Vụ MiscastingChưa Sub Năm: 2019

Baek Chan-Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ đen huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá tải, cấp dưới của cô đã chết và cô lỡ mất mục tiêu của mình.

Ngọc Kỳ Lân Nòng Nọc Tìm Mẹ.Diễn Viên: 50 Cent,Malik Barnhardt,La La Anthony

Ngọc Kỳ Lân Nòng Nọc Tìm MẹViệt Sub Năm: 2013

nói về những tình huấn vui nhộn hài hước của những con vật đáng yêu trong đời sống, sự dịu kỳ đã tạo nên rất nhiều điều thú vị mà chỉ có những con người biết yêu thương chia sẻ mới có thể nhận thấy những viên ngọc kỳ lân đang tỏa sáng khắp muôn nơi.Hotaru là một trong những nhân vật yêu thích của tôi bao giờ.

Triều Đại Sát Thủ Empire Of Assassins.Diễn Viên: Miu Tse,Li Yuan

Triều Đại Sát Thủ Empire Of AssassinsChưa Sub Năm: 2011

Sau khi gia đình của anh bị hảm hại thê thảm thì anh đã ôm lòng trả thù. Sau nhiều năm chuẩn bị, anh đã tìm ra công lý của mình, trong khi không biết mối quan hệ anh em với kẻ thù. Khi hai anh em tìm cách tiêu diệt nhau thì những kỷ niệm khi xưa được hiện về và mặc dù những người bạn trung thành của họ có gây thêm hiểu lầm hay không.

Unknown2017-03-15 06:50:29

Kokoro Ga Sakebitagatterunda. - The Anthem Of The Heart: Kokosake Chưa Sub (2015)

jun là một cô gái đã bị lời nguyền phong ấn cô đã từng là một cô gái rất hạnh phúc nhưng vì một điều gì đó mà cô đã nói khi cô còn trẻ gia đình cô đã bị mất mát một ngày nọ nàng tiên trứng xuất hiện trước mặt cô và phong ấn khả năng để ngăn cô làm tổn thương người kháckokoro ga sakebitagatterunda,xem phim kokoro ga sakebitagatterunda,download kokoro ga sakebitagatterunda,xem online kokoro ga sakebitagatterunda hd,xem kokoro ga sakebitagatterunda nhanh,tai phim kokoro ga sakebitagatterunda,the anthem of the heart,kokosake,xem phim the anthem of the heart,kokosake,download the anthem of the heart,kokosake,xem online the anthem of the heart,kokosake hd,xem the anthem of the heart,kokosake nhanh,tai phim the anthem of the heart,kokosake