Lạc Trôi Vào Ngôi Mộ Cổ Kỳ Quái - Đạo Mộ Bút Ký: Time Raiders Thuyết Minh (2016)RSS Lạc Trôi Vào Ngôi Mộ Cổ Kỳ Quái - Đạo Mộ Bút Ký: Time Raiders Thuyết Minh (2016)
Lạc Trôi Vào Ngôi Mộ Cổ Kỳ Quái - Đạo Mộ Bút Ký: Time Raiders
Diễn viên: Tỉnh Bách Nhiên, Vương Cảnh Xuân, Lộc Hàm, Đồ Thánh Thành
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần này sẽ do đạo diễn nổi tiếng Lý Nhân Cảng (Daniel Lee) thực hiện và chính tác giả nguyên tác, Nam Phái Tam Thúc đảm nhận vai trò biên kịch. Dàn diễn viên chính thức gồm có Luhan (Lộc Hàm) vai Ngô Tà và Tỉnh Bách Nhiên vai Tiểu Ca Trương Khởi Linh.
Tứ Đại Môn Phái The Shaolin Plot

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin PlotViệt Sub Năm: 1977

Phim kể về âm mưu của Thái tử muốn chiếm đoạt bí kíp võ thuật của các môn phái đặc biệt là môn phái Thiếu Lâm ,Y đã dùng đủ mọi thủ đoạn để chiếm được ba cuốn Bí Kíp Của Thiếu Lâm nhưng cuối cùng thì cũng phải trả giá những gì mình đã gây ra trong Thiếu Lâm Tự và với các môn phái khác.

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery Store.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery StoreViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn. Những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ. Có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặc.

Cô Gái Vượt Thời Gian Time Traveller.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Cô Gái Vượt Thời Gian Time TravellerViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tác phẩm Toki Wo kakeru Shojo của nhà văn Yasutaka Tsutsui. Akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ. Thật không may, Akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò, và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở về.

Biệt Đội Tử Thần Infini.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Unknown2017-12-28 06:52:30

Lạc Trôi Vào Ngôi Mộ Cổ Kỳ Quái - Đạo Mộ Bút Ký: Time Raiders Thuyết Minh (2016)

lần này sẽ do đạo diễn nổi tiếng lý nhân cảng daniel lee thực hiện và chính tác giả nguyên tác nam phái tam thúc đảm nhận vai trò biên kịch dàn diễn viên chính thức gồm có luhan lộc hàm vai ngô tà và tỉnh bách nhiên vai tiểu ca trương khởi linhlạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái,xem phim lạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái,download lạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái,xem online lạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái hd,xem lạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái nhanh,tai phim lạc trôi vào ngôi mộ cổ kỳ quái,đạo mộ bút ký,time raiders,xem phim đạo mộ bút ký,time raiders,download đạo mộ bút ký,time raiders,xem online đạo mộ bút ký,time raiders hd,xem đạo mộ bút ký,time raiders nhanh,tai phim đạo mộ bút ký,time raiders,tỉnh bách nhiên,vương cảnh xuân,lộc hàm,đồ thánh thành