Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn - Melancholy Grocery Store Việt Sub (2020)RSS Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn - Melancholy Grocery Store Việt Sub (2020)
Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn - Melancholy Grocery Store
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn. Những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ. Có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặc.
Thế Giới Song Song Virtual Recall.Diễn Viên: Đường Nhất Phi,Phùng Đức Luân,Ưng Thái Nhi,

Thế Giới Song Song Virtual RecallViệt Sub Năm: 2010

Khác hẳn với nàng Tần Khả Khanh kín tiếng trong ‘Tân Hồng lâu mộng’, vai diễn mới trong bộ phim ‘Virtual Recall’ đã giúp Đường Nhất Phi thể hiện hết sự nóng bỏng của một ‘nữ thần quyến rũ’.

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men United.Diễn Viên: Patrick Stewart,Hugh Jackman,Famke Janssen,Halle Berry,Brian Cox

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men UnitedViệt Sub Năm: 2003

Một cuộc chiến mới lại bắt đầu với những người đột biến gien di truyền, cả tốt lẫn xấu khi tổng thống Mỹ bị ám sát tại Nhà Trắng. Magneto trốn thoát. Nhưng giờ, họ phải cùng hợp sức để chống lại một người: tướng William Stryker - người chủ trương tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko - một người đột biến luôn đối đầu với Wolverine.

Robot Đại Chiến 3 Transformer 3: Dark Of The Moon.Diễn Viên: Shia Labeouf,Josh Duhamel,John Turturro,Tyrese Gibson,Rosie Huntington Whiteley,Patrick

Robot Đại Chiến 3 Transformer 3: Dark Of The MoonThuyết Minh Năm: 2011

Bối cảnh phim diễn ra ở Trái đất với nội dung ngoài yếu tố hấp dẫn, hài hước thì phần 3 được bật mí sẽ cực kì bí ẩn. Phe Autobots gồm Bumblebee, Ratchet, Ironhide và Sideswipe do Optimus Prime lãnh đạo sẽ trở lại và đối đầu với phe Decepticons xấu xa, những kẻ quyết tâm trả thù cho thất bại của chúng.

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max Steel.Diễn Viên: Shia Labeouf,Josh Duhamel,John Turturro,Tyrese Gibson,Rosie Huntington Whiteley,Patrick

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max SteelViệt Sub Năm: 2016

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng Mattel. Trong phim, chàng trai trẻ Max McGrath (Ben Winchell) cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn. Quá chán nản, họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của Miles Edwards (Andy Garcia) - một đồng nghiệp cũ của cha McGrath.

Unknown2021-07-26 16:19:47

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn - Melancholy Grocery Store Việt Sub (2020)

câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặccửa hàng tạp hóa sầu muộn,xem phim cửa hàng tạp hóa sầu muộn,download cửa hàng tạp hóa sầu muộn,xem online cửa hàng tạp hóa sầu muộn hd,xem cửa hàng tạp hóa sầu muộn nhanh,tai phim cửa hàng tạp hóa sầu muộn,melancholy grocery store,xem phim melancholy grocery store,download melancholy grocery store,xem online melancholy grocery store hd,xem melancholy grocery store nhanh,tai phim melancholy grocery store