Lá Chắn Miễn Dịch - Immunity Shield - Stay By My Side Việt Sub (2023)RSS Lá Chắn Miễn Dịch - Immunity Shield - Stay By My Side Việt Sub (2023)
Lá Chắn Miễn Dịch - Immunity Shield - Stay By My Side
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cố Bộ Hạ lớn lên ở cung miếu nhưng sợ quỷ (Hồng Huyên Triết đóng), ở trong sân trường gặp học sinh chuyển học bá Giang Trì (Dương Ý Hiên đóng), từ lúc đầu hai người không đúng bàn, đến Cố Bộ Hạ phát hiện Giang Trì là thuốc giải thuốc sợ quỷ của hắn, cuối cùng hai người sinh ra tình cảm ái muội.
Huynh Đệ Tàn Sát Cain And Abel.Diễn Viên: Kurashina Kana,Kiritani Kenta,Yamada Ryosuke

Huynh Đệ Tàn Sát Cain And AbelViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

remake lại từ phiên bản Cain and Abel năm 2009 của Hàn Quốc. Phim dựa theo câu chuyện kinh thánh về 2 đứa con đầu tiên của Adam và Eva. Yu Takada là con trai thứ 2 trong một gia đình. Bố cậu lúc nào cũng dành hết sự yêu thương cho người anh trai thông minh, giỏi giang của cậu.

Không Biết Xấu Hổ Phần 2 Shameless Season 2.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Justin Chatwin

Không Biết Xấu Hổ Phần 2 Shameless Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 2: Vẫn là những con người của một năm trước, vẫn là những trò lố gây cười, những thước phim cảm động về một gia đình phải vật lộn với cuộc sống bằng cách tận dụng từng đồng tiền kiếm được. Tất cả trở lại và tiếp diễn câu chuyện bỏ dở của phần trước.

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 Orange Is The New Black Season 2.Diễn Viên: Michael Harney,Taylor Schilling,Laura Prepon

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 Orange Is The New Black Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

nói về Piper Chapman, một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như giữ được tình yêu của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Thành Phố Vô Cảm Heartless City.Diễn Viên: Nam Gyu Ri,Jung Kyung Ho,Lee Jae Joon

Thành Phố Vô Cảm Heartless CityViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Shi- Hyun(Jung Kyung-Ho) đã từng sống ở trại trẻ mồ côi trước khi chạy trốn khỏi đó. Vàrồi anh sống bằng nghề vận chuyển ma túy và lấy niệt danh là “ doctor”. Bây giờanh là ông chủ của một băng đản ma túy. Người cung cấp thuốc cho anh là một ngườiđàn ông được biết đến với cái tên Scale (Kim Byung-Ok). Shi- Hyun đang có kế hoạchtiếp quản vị trí của ông ta. Trong khi đóHyung- Min (Lee Yae Won) lại trở thành trưởng phòng của một đơn vị điều tra đặcbiệt. Mục tiêu của họ là bắt được Scale người đã

Unknown2023-10-06 21:04:23

Lá Chắn Miễn Dịch - Immunity Shield - Stay By My Side Việt Sub (2023)

cố bộ hạ lớn lên ở cung miếu nhưng sợ quỷ hồng huyên triết đóng ở trong sân trường gặp học sinh chuyển học bá giang trì dương ý hiên đóng từ lúc đầu hai người không đúng bàn đến cố bộ hạ phát hiện giang trì là thuốc giải thuốc sợ quỷ của hắn cuối cùng hai người sinh ra tình cảm ái muộilá chắn miễn dịch,xem phim lá chắn miễn dịch,download lá chắn miễn dịch,xem online lá chắn miễn dịch hd,xem lá chắn miễn dịch nhanh,tai phim lá chắn miễn dịch,immunity shield,stay by my side,xem phim immunity shield,stay by my side,download immunity shield,stay by my side,xem online immunity shield,stay by my side hd,xem immunity shield,stay by my side nhanh,tai phim immunity shield,stay by my side