Kỳ Nghỉ Tai Ương: Kì Nghỉ Chết Chóc  - Long Weekend: Thongsook 13 Việt Sub (2013)RSS Kỳ Nghỉ Tai Ương: Kì Nghỉ Chết Chóc  - Long Weekend: Thongsook 13 Việt Sub (2013)
Kỳ Nghỉ Tai Ương: Kì Nghỉ Chết Chóc - Long Weekend: Thongsook 13
Diễn viên: Chinnawut Intarakusin, Cheeranat Yusanon, Acharanat Ariyaritwikol, Busarin Yokpraipan, Gitlapat
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai trẻ Thongsook có cảm tình với cô nàng Nam xinh đẹp từ thuở nhỏ. Tuy vậy, cậu lại thường hay bị đám bạn cùng nhóm của Nam trêu chọc và bắt nạt. Khi toàn bộ nhóm bạn trẻ tới một hòn đảo bị bỏ hoang để nghỉ ngơi cuối tuần, những người bạn của Nam đã nhốt Thongsook lại trong một ngôi miếu thờ cổ. Và đó chính là khởi điểm cho những tai ương kinh hoàng sắp sửa giáng xuống cả hội.
Vùng Đất Ma Lemon Tree Passage.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Vùng Đất Ma Lemon Tree PassageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường ma.

Cô Dâu Quỷ The Weird Bride.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Cô Dâu Quỷ The Weird BrideViệt Sub Năm: 2016

kể về Lệ Nương, một cô gái không rõ lai lịch được cứu và cho vào sống trong Thẩm gia trang. Nơi đây chứa đựng nhiều quy tắc kỳ lạ và bí mật liên quan đến ân oán nhân quả của Thẩm lão gia, cuốn theo cuộc sống bi kịch của mọi người trong gia đình

Thòng Lọng Ma The Rope Curse.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Bệnh Viện Ma Quái Eloise.Diễn Viên: Brandon T Jackson,Chace Crawford,Eliza Dushku

Bệnh Viện Ma Quái EloiseThuyết Minh Năm: 2017

hành trình giành giật sự sống của nhóm bạn 4 người ở trại tâm thần bỏ hoang hoàn toàn khiến khán giả thất vọng. Câu chuyện rời rạc, yếu tố kinh dị chưa tới, kết thúc hụt hẫng là những gì để lại cho người xem.

Unknown2020-04-29 11:33:12

Kỳ Nghỉ Tai Ương: Kì Nghỉ Chết Chóc - Long Weekend: Thongsook 13 Việt Sub (2013)

chàng trai trẻ thongsook có cảm tình với cô nàng nam xinh đẹp từ thuở nhỏ tuy vậy cậu lại thường hay bị đám bạn cùng nhóm của nam trêu chọc và bắt nạt khi toàn bộ nhóm bạn trẻ tới một hòn đảo bị bỏ hoang để nghỉ ngơi cuối tuần những người bạn của nam đã nhốt thongsook lại trong một ngôi miếu thờ cổ và đó chính là khởi điểm cho những tai ương kinh hoàng sắp sửa giáng xuống cả hộikỳ nghỉ tai ương,kì nghỉ chết chóc,xem phim kỳ nghỉ tai ương,kì nghỉ chết chóc,download kỳ nghỉ tai ương,kì nghỉ chết chóc,xem online kỳ nghỉ tai ương,kì nghỉ chết chóc hd,xem kỳ nghỉ tai ương,kì nghỉ chết chóc nhanh,tai phim kỳ nghỉ tai ương,kì nghỉ chết chóc,long weekend,thongsook 13,xem phim long weekend,thongsook 13,download long weekend,thongsook 13,xem online long weekend,thongsook 13 hd,xem long weekend,thongsook 13 nhanh,tai phim long weekend,thongsook 13,chinnawut intarakusin,cheeranat yusanon,acharanat ariyaritwikol,busarin yokpraipan,gitlapat