Vùng Đất Ma - Lemon Tree Passage Việt Sub (2014)RSS Vùng Đất Ma - Lemon Tree Passage Việt Sub (2014)
Vùng Đất Ma - Lemon Tree Passage
Diễn viên: Jessica Tovey, Nicholas Gunn, Pippa Black
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường ma.
Một Câu Chuyện Ma A Ghost Story.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Mccolm Cephas Jr

Một Câu Chuyện Ma A Ghost StoryViệt Sub Năm: 2017

C (Casey Affleck) là một nhạc sĩ đang phải sống khá chật vật với vợ M (Rooney Mara) trong một ngôi nhà nhỏ ở khu vực Dallas / Fort Worth. Một đêm nọ, họ nghe tiếng đàn dương cầm, nhưng không thể tìm ra nguyên nhân của tiếng ồn.

Âm Dương Lộ 5 Troublesome Night 5.Diễn Viên: Dylan Mctee,Julia Goldani Telles,Caitlin Gerard,Miles Anderson

Âm Dương Lộ 5 Troublesome Night 5Việt Sub Năm: 1999

Phần thứ năm của loạt phim “Troublesome Night”, bộ phim này là tuyển tập của ba câu chuyện có liên quan. Taxi Cheung gặp khó khăn khi gặp các khách hàng kỳ lạ và bí ẩn trong suốt ca đêm. Đêm đó, bạn và đồng nghiệp của anh, Fat đi đến một ngôi nhà mới với vợ và con trai của mình để trốn khỏi những con cá mập vay tiền

Yêu Người Chết In Love With The Dead.Diễn Viên: Dylan Mctee,Julia Goldani Telles,Caitlin Gerard,Miles Anderson

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of Chaos.Diễn Viên: Rory Culkin,Emory Cohen,Jack Kilmer

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of ChaosViệt Sub Năm: 2018

nói về quá trình hình thành và phát triển của Band nhạc Black Metal khét tiếng nhất thế giới “Mayhem” và trào lưu Norwegian Black Metal của họ với những tư tưởng cực đoan chống đối Thiên Chúa giáo cực kỳ mạnh mẽ và đã thiêu rụi hàng loạt nhà thờ được xây đựng từ thời Trung cổ (khoảng 22 nhà thờ lớn nhỏ)

Unknown2020-07-06 15:47:59

Vùng Đất Ma - Lemon Tree Passage Việt Sub (2014)

một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường mavùng đất ma,xem phim vùng đất ma,download vùng đất ma,xem online vùng đất ma hd,xem vùng đất ma nhanh,tai phim vùng đất ma,lemon tree passage,xem phim lemon tree passage,download lemon tree passage,xem online lemon tree passage hd,xem lemon tree passage nhanh,tai phim lemon tree passage,jessica tovey,nicholas gunn,pippa black