Kimetsu No Yaiba: Yuukaku-Hen - Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Entertainment District Arc Việt Sub (2021)RSS Kimetsu No Yaiba: Yuukaku-Hen - Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Entertainment District Arc Việt Sub (2021)
Kimetsu No Yaiba: Yuukaku-Hen - Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Entertainment District Arc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tanjirou, Zenitsu, and Inosuke, aided by the Sound Hashira Tengen Uzui, travel to Yoshiwara red light district to hunt down a demon that has been terrorizing the town.
Bảo Bối Thần Kì 8, 9 Pokemon 8, 9.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 8, 9 Pokemon 8, 9Việt Sub Năm: 2005 (Tập 61/61)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới. Trong phần 8 này bắt đầu từ ep 382 -

Bảo Bối Thần Kì 3 Pokemon 3.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 3 Pokemon 3Việt Sub Năm: 1999 (Tập 75/75)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới.

Saber Marionette J セイバーマリオネットJ.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Saber Marionette J セイバーマリオネットJViệt Sub Năm: 1997 (Tập 20/25)

câu chuyện được diễn ra. Tuy nhiên, một trong những chiếc tàu, “Lưỡng Hà” trục trặc và tất cả, nhưng 6 cư dân của nó đều bị giết. còn lại 6 quản lý để thoát ra một hành tinh gần đó tên là “Terra ll”, mà là tương tự như Trái đất trong nhiều khía cạnh. Tuy nhiên, tất cả trong số họ đều là nam giới.

Unknown2022-02-14 17:15:07

Kimetsu No Yaiba: Yuukaku-Hen - Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Entertainment District Arc Việt Sub (2021)

tanjirou zenitsu and inosuke aided by the sound hashira tengen uzui travel to yoshiwara red light district to hunt down a demon that has been terrorizing the townkimetsu no yaiba,yuukaku,hen,xem phim kimetsu no yaiba,yuukaku,hen,download kimetsu no yaiba,yuukaku,hen,xem online kimetsu no yaiba,yuukaku,hen hd,xem kimetsu no yaiba,yuukaku,hen nhanh,tai phim kimetsu no yaiba,yuukaku,hen,demon slayer,kimetsu no yaiba entertainment district arc,xem phim demon slayer,kimetsu no yaiba entertainment district arc,download demon slayer,kimetsu no yaiba entertainment district arc,xem online demon slayer,kimetsu no yaiba entertainment district arc hd,xem demon slayer,kimetsu no yaiba entertainment district arc nhanh,tai phim demon slayer,kimetsu no yaiba entertainment district arc