Killer Coworker - Killer Co-Worker Việt Sub (2023)RSS Killer Coworker - Killer Co-Worker Việt Sub (2023)
Killer Coworker - Killer Co-Worker
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhân viên spa bị buộc tội giết người đồng nghiệp đầy ghen tị. Đối mặt với cái chết bất ngờ của đồng nghiệp, cô phải tìm cách vạch trần sự thật và tìm ra kẻ thủ ác trước khi trở thành nạn nhân tiếp theo
Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2U

Sinh Nhật Chết Chóc 2 Happy Death Day 2UThuyết Minh Năm: 2019

Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.

Quỷ Nhập Tràng Mortician.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Sui,Man Jim Chim,Shui,Fan Stanley Fung

Quỷ Nhập Tràng MorticianViệt Sub Năm: 2013

Ngưu Tiểu Ba là con trong 1 gia đình làm nghề đóng quan tài. Vì từng trải qua 1 biến cố lớn trong quá khứ, hắn vĩnh viễn không bao giờ cười nữa. May mắn là, hắn sống ở nông thôn, cuộc sống thoải mái nên cho dù không cười cũng không có vấn đề gì lớn. Một thời gian dài sau đó, hắn xuất sơn, rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài. Lúc này, cuộc sống Tiểu Ba mới thật sự thay đổi. Nó sẽ thay đổi như thế nào?

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2.Diễn Viên: Park Han Byul,Tân Chí Lôi,Trương Hạo Nhiên,Chương Đình Đình,Lý Hàn Nhạc,Dương Phàm

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2Việt Sub Năm: 2013

Phim kinh dị Bunshinsaba 2 (tên tiếng Trung là Bút Tiên 2) của đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Ahn Byeong Ki và sao nữ Park Han Byul công chiếu từ ngày 17/7 ở Trung Quốc, chỉ sau 4 ngày phim đã đạt doanh thu vượt 50 triệu tệ (hơn 172,6 tỷ đồng), phá kỷ lục doanh thu tuần đầu phát hành của dòng phim kinh dị ở Trung Quốc.

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug Face.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug FaceViệt Sub Năm: 2013

Một làng quê trong khu rừng ở miền Đông-Nam nước Mỹ theo một giáo phái thần bí. Trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng”. Ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần”. Để đổi lại, thần sẽ “trị bệnh” cho dân làng.

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Unknown2023-08-17 11:16:16

Killer Coworker - Killer Co-Worker Việt Sub (2023)

một nhân viên spa bị buộc tội giết người đồng nghiệp đầy ghen tị đối mặt với cái chết bất ngờ của đồng nghiệp cô phải tìm cách vạch trần sự thật và tìm ra kẻ thủ ác trước khi trở thành nạn nhân tiếp theokiller coworker,xem phim killer coworker,download killer coworker,xem online killer coworker hd,xem killer coworker nhanh,tai phim killer coworker,killer co,worker,xem phim killer co,worker,download killer co,worker,xem online killer co,worker hd,xem killer co,worker nhanh,tai phim killer co,worker