Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! 2Nd Season - The Eminence In Shadow: Shadow Garden 2Nd Season Việt Sub (2023)RSS Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! 2Nd Season - The Eminence In Shadow: Shadow Garden 2Nd Season Việt Sub (2023)
Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! 2Nd Season - The Eminence In Shadow: Shadow Garden 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tôi là một cậu trai ước mơ làm "chúa tể bóng tối", chèo lái câu chuyện trong bóng tối, bí mật phô bày năng lực, tên là Shido. Vừa mới hớn hở vì được chuyển sinh đến thế giới khác và quyết định "mình sẽ là chúa tể bóng đêm, ngấm ngầm loại bỏ giáo phái đen tối", thì hình như Shido lại tái sinh trong đúng cái giáo phái ấy?
Dogeza De Tanondemita I Tried Asking In Dogeza

Dogeza De Tanondemita I Tried Asking In DogezaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 9/12)

Nhân vật chính Dogesuaru, người muốn nhìn thấy những điều nghịch ngợm của các cô gái, đã có biện pháp cuối cùng để thuyết phục họ. Đó là, để sờ soạng trước mặt họ. Với ý định nghe thấy những yêu cầu dâm dục của mình, anh ta chịu đựng qua màn quỳ lạy.

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen NoodlesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Koizumi và một nữ sinh bí ẩn và đầy quyến rũ. Nhưng điều mọi người không biết, là cô ấy là một bậc thầy ramen, cô luôn đi tìm những quán ramen tốt nhất. Hàng ngày cô đi săn những nơi có ramen ngon nhất và tận hưởng những bát ramen đó. Cách Koizumi ăn ramen kinh khủng hơn cả một người đàn ông to khỏe sẽ làm bạn ngạc nhiên đó!

Eromanga-Sensei Ero Manga Sensei

Eromanga-Sensei Ero Manga SenseiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.

Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is Annoying

Senpai Ga Uzai Kouhai No Hanashi My Senpai Is AnnoyingViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Igarashi là một nữ văn phòng trẻ tuổi chăm chỉ. Takeda là senpai của Igarashi trong văn phòng, luôn làm cô ấy khó chịu, nhưng giữa hai người họ lại càng ngày càng có nhiều sự gần gũi hơn, hiểu nhau hơn. Mỗi ngày trong văn phòng là một khoảnh khắc lãng mạn khi Igarashi cố gắng cân bằng giữa công việc, tình yêu và cuộc sống.

Rock Lee No Seishun Full Power Ninden Naruto Sd: Rock Lees Springtime Of Youth

Rock Lee No Seishun Full Power Ninden Naruto Sd: Rock Lees Springtime Of YouthViệt Sub Năm: 2013 (Tập 51/51)

Bộ này được làm từ manga Rock Lees Springtime of Youth, những nhân vật hoàn toàn trong manga Naruto Shippuuden nhưng được vẽ lại với phong cách chibi rất cute Snail dịch bộ này vì mục đích "coi đỡ ghiền" vì hiện tại hình như không có nhóm sub nào muốn làm bộ này hết vì bị chê là nhảm ( ), riêng snail thấy nó rất thú vị khi thấy những nhân vật ngày thường đạo mạo, lạnh lùng nay trở nên nhí nhố (đặc biệt là Neji, thầy Kakashi, thậm chí cả Orochimaru cũng thế - -" ) Vietsub được dịch dựa trên

Unknown2023-12-21 17:49:37

Kage No Jitsuryokusha Ni Naritakute! 2Nd Season - The Eminence In Shadow: Shadow Garden 2Nd Season Việt Sub (2023)

tôi là một cậu trai ước mơ làm chúa tể bóng tối chèo lái câu chuyện trong bóng tối bí mật phô bày năng lực tên là shido vừa mới hớn hở vì được chuyển sinh đến thế giới khác và quyết định mình sẽ là chúa tể bóng đêm ngấm ngầm loại bỏ giáo phái đen tối thì hình như shido lại tái sinh trong đúng cái giáo phái ấykage no jitsuryokusha ni naritakute 2nd season,xem phim kage no jitsuryokusha ni naritakute 2nd season,download kage no jitsuryokusha ni naritakute 2nd season,xem online kage no jitsuryokusha ni naritakute 2nd season hd,xem kage no jitsuryokusha ni naritakute 2nd season nhanh,tai phim kage no jitsuryokusha ni naritakute 2nd season,the eminence in shadow,shadow garden 2nd season,xem phim the eminence in shadow,shadow garden 2nd season,download the eminence in shadow,shadow garden 2nd season,xem online the eminence in shadow,shadow garden 2nd season hd,xem the eminence in shadow,shadow garden 2nd season nhanh,tai phim the eminence in shadow,shadow garden 2nd season