Jiisan Baasan Wakagaeru - Ông Bà Hồi Xuân Việt Sub (2024)RSS Jiisan Baasan Wakagaeru - Ông Bà Hồi Xuân Việt Sub (2024)
Jiisan Baasan Wakagaeru - Ông Bà Hồi Xuân
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (0/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shouzou và Ine là hai ông bà lão đã dành cả cuộc đời làm lụng vất vả mà chưa kịp tận hưởng tuổi xuân. Thế nhưng một kỳ tích lại xảy ra khiến cả hai đều được trẻ lại một lần nữa. Với quãng thời gian dài hơn và cơ thể khỏe mạnh, đôi vợ chồng già này sẽ như thế nào?
Soul Eater ソウルイーター

Soul Eater ソウルイーターViệt Sub Năm: 2009 (Tập 0/51)

Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)

シャドーハウス 2Nd Season Shadows House 2Nd Season

シャドーハウス 2Nd Season Shadows House 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Butlers X Battlers Chitose Momotose Monogatari

Butlers X Battlers Chitose Momotose MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/12)

hai nhân vật chính, Koma Jinguji (Jay), một chủ tịch hội học sinh thông minh, đẹp mã. Nụ cười thanh lịch của cậu đã cướp đi trai tim của bao cô gái. Và Tsubasa Hayakawa là một trợ lý quán cafe đa tài. Cafe latte của cậu và nghệ thuật latte cú rất nổi tiếng với khách hàng nữ.

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang

Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And YangViệt Sub Năm: 2004 (Tập 0/52)

Riku Tachibana, một cậu bé sống cùng ông nội từ nhỏ. Hàng ngày, ông nội cậu thường có những cử chỉ bằng cánh tay rất lạ lùng. Một ngày nọ Riku nhận ra rằng đó là những chiêu thức mà ông đã âm thầm chỉ dạy cho cậu. Điều này làm thay đổi cuộc sống của cậu và mọi rắc rối bắt đầu.

Unknown2024-04-23 13:07:21

Jiisan Baasan Wakagaeru - Ông Bà Hồi Xuân Việt Sub (2024)

shouzou và ine là hai ông bà lão đã dành cả cuộc đời làm lụng vất vả mà chưa kịp tận hưởng tuổi xuân thế nhưng một kỳ tích lại xảy ra khiến cả hai đều được trẻ lại một lần nữa với quãng thời gian dài hơn và cơ thể khỏe mạnh đôi vợ chồng già này sẽ như thế nàojiisan baasan wakagaeru,xem phim jiisan baasan wakagaeru,download jiisan baasan wakagaeru,xem online jiisan baasan wakagaeru hd,xem jiisan baasan wakagaeru nhanh,tai phim jiisan baasan wakagaeru,ông bà hồi xuân,xem phim ông bà hồi xuân,download ông bà hồi xuân,xem online ông bà hồi xuân hd,xem ông bà hồi xuân nhanh,tai phim ông bà hồi xuân