Butlers X Battlers - Chitose Momotose Monogatari Việt Sub (2018)RSS Butlers X Battlers - Chitose Momotose Monogatari Việt Sub (2018)
Butlers X Battlers - Chitose Momotose Monogatari
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai nhân vật chính, Koma Jinguji (Jay), một chủ tịch hội học sinh thông minh, đẹp mã. Nụ cười thanh lịch của cậu đã cướp đi trai tim của bao cô gái. Và Tsubasa Hayakawa là một trợ lý quán cafe đa tài. Cafe latte của cậu và nghệ thuật latte cú rất nổi tiếng với khách hàng nữ.
Hắc Quản Gia Ss2: Kuroshitsuji Ss2 Black Butler 2: Kuroshitsuz 2

Hắc Quản Gia Ss2: Kuroshitsuji Ss2 Black Butler 2: Kuroshitsuz 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Phần 2 xoay quanh đôi chủ nhân - quản gia mới, Alois Trancy và Claude Faustus. Alois không có một tuổi thơ vui vẻ, cậu bị bắt cóc và phải lao động như một nô lệ. Cậu mất bạn bè, gia đình đặc biệt là em trai mình sau khi làng bị cháy. Sau đó, cậu trở về và trở thành người đứng đầu gia tộc, cùng về với cậu còn có một người quản gia hết sức bí ẩn, đó chính là Claude Faustus. Tuy nhiên, Alois lại rất căm ghét và luôn tìm cách giết chết Ciel và Sebastian.

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシス

Night Head Genesis ナイトヘッドジェネシスViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Anime này được dựa trên một bộ phim truyền hình, tên " NIGHT HEAD ", phát sóng vào năm 1992. Người ta nói rằng 70% khả năng bộ não con người đã không sử dụng. Nếu con người có sức mạnh khủng khiếp, nó được cho là ngủ yên trong khu vực này. 70% khả năng của bộ não không được sử dụng, được gọi là "Head Night".

Jikan No Shihaisha Chronos Ruler

Jikan No Shihaisha Chronos RulerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh "Chronos Rulers", những người chống lại những quỷ ma thời gian xuất hiện khi mọi người muốn họ có thể quay lại thời gian. Chronos Rulers chiến đấu chống lại một cuộc chiến tranh chống lại những con quỷ này.

Durarara!!x2 Ketsu デュラララ!!×2 結

Durarara!!x2 Ketsu デュラララ!!×2 結Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

được chuyển thể từ một manga Nhật Bản. Durarara !!x2 kể về câu chuyện của một dullahan làm việc như là một vụ chuyển phát ngầm ở Ikebukuro, một băng nhóm vô danh trên internet được gọi là đô la Mỹ, và sự hỗn loạn mà mở ra xung quanh với những người nguy hiểm nhất trong Ikebukuro.

Unknown2018-07-20 02:09:02

Butlers X Battlers - Chitose Momotose Monogatari Việt Sub (2018)

hai nhân vật chính koma jinguji jay một chủ tịch hội học sinh thông minh đẹp mã nụ cười thanh lịch của cậu đã cướp đi trai tim của bao cô gái và tsubasa hayakawa là một trợ lý quán cafe đa tài cafe latte của cậu và nghệ thuật latte cú rất nổi tiếng với khách hàng nữbutlers x battlers,xem phim butlers x battlers,download butlers x battlers,xem online butlers x battlers hd,xem butlers x battlers nhanh,tai phim butlers x battlers,chitose momotose monogatari,xem phim chitose momotose monogatari,download chitose momotose monogatari,xem online chitose momotose monogatari hd,xem chitose momotose monogatari nhanh,tai phim chitose momotose monogatari