In Magic Land - Kamen Rider Wizard The Movie Việt Sub (2013)RSS In Magic Land - Kamen Rider Wizard The Movie Việt Sub (2013)
In Magic Land - Kamen Rider Wizard The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mở đầu phim là cảnh KR Sorcerer đang đứng trên nóc một tòa nhà, kế ông ta là Koyomi nằm bất tỉnh vì một lí do nào đó, Haruto xuất hiện, biến hình và bắt đầu cuộc đấu. Sorcerer dùng Create Ring và đưa cả 3 người bọn họ đến vùng đất ma thuật. Rinko và Shunpei cũng có mặt ở Magic Land, nhưng họ không nhận ra Haruto. Một lũ Ghouls bỗng xuất hiện, Rinko, Shunpei, những người trong tiệm Donut, v.v... đều bất ngờ biến hình thành Mage để tiêu diệt chúng.
Unknown2019-06-22 19:11:47

In Magic Land - Kamen Rider Wizard The Movie Việt Sub (2013)

mở đầu phim là cảnh kr sorcerer đang đứng trên nóc một tòa nhà kế ông ta là koyomi nằm bất tỉnh vì một lí do nào đó haruto xuất hiện biến hình và bắt đầu cuộc đấu sorcerer dùng create ring và đưa cả 3 người bọn họ đến vùng đất ma thuật rinko và shunpei cũng có mặt ở magic land nhưng họ không nhận ra haruto một lũ ghouls bỗng xuất hiện rinko shunpei những người trong tiệm donut vv đều bất ngờ biến hình thành mage để tiêu diệt chúngin magic land,xem phim in magic land,download in magic land,xem online in magic land hd,xem in magic land nhanh,tai phim in magic land,kamen rider wizard the movie,xem phim kamen rider wizard the movie,download kamen rider wizard the movie,xem online kamen rider wizard the movie hd,xem kamen rider wizard the movie nhanh,tai phim kamen rider wizard the movie