Tên Lửa Hành Trình - Megastructures: Missiles Việt Sub (2009)RSS Tên Lửa Hành Trình - Megastructures: Missiles Việt Sub (2009)
Tên Lửa Hành Trình - Megastructures: Missiles
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim tài liệu này, chúng ta sẽ có cơ hội tìm hiểu về công nghệ chế tạo tên lửa hành trình của Mỹ, tìm hiểu về sức công phá, động cơ đẩy...... của tên lửa.
Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The Machine.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Cuộc Đời Steve Jobs Steve Jobs: The Man In The MachineViệt Sub Năm: 2015

Trong "Steve Jobs: Man in the Machine" (Người đàn ông cứng nhắc), phim đi sâu khai thác khía cạnh xấu xa, tàn nhẫn trong con người Steve Jobs từ khi còn nhỏ cho đến lúc mất. Có thể nói phim tập trung khá nhiều vào mặt xấu của Jobs, ví dụ việc ông đe dọa Google không được thuê nhân viên của mình, nếu không “sẽ có chiến tranh”

Kamen Rider Ooo Wonderful The Shogun And The 21 Core Medals.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Kamen Rider Ooo Wonderful The Shogun And The 21 Core MedalsViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện bắt đầu từ 800 năm trước, Gara là một nhà giả kim học thiên tài đã tạo ra 3 Core Medal vô cùng mạnh mẽ. Nhưng vì tham vọng trở thành Vua nên đã chìm vào giấc ngủ suốt 800 năm đó. Bây giờ bà ta đã thức tỉnh và bắt đầu hủy diệt thới giới này. Vậy Eji, Anks và mọi người sẽ làm gì để cứu thế giới thoát khỏi sự huỷ diệt của Gara. Mời mọi người theo dõi: Kamen Rider OOO Wonderful The Shogun And The 21 Core Medals.

Ninja In Wonderland Shuriken Sentai Ninninger Vs Toqger The Movie.Diễn Viên: Steve Jobs,Steve Wozniak

Ninja In Wonderland Shuriken Sentai Ninninger Vs Toqger The MovieViệt Sub Năm: 2016

một phim Nhật Bản phát hành năm 2016, bao gồm một số diễn viên và nhân vật của các phim bộ Super Sentai Shuriken Sentai Ninninger và Ressha Sentai ToQger, bao gồm lần xuất hiện ra mắt của vai chính Doubutsu Sentai Zyuohger. Ryota Yamasato làm khách mời với vai nhân vật phản diện Dark Doctor Mavro. Phim ra mắt tại Nhật vào 23 tháng 1 năm 2016.

Unknown2019-08-19 12:01:10

Tên Lửa Hành Trình - Megastructures: Missiles Việt Sub (2009)

trong bộ phim tài liệu này chúng ta sẽ có cơ hội tìm hiểu về công nghệ chế tạo tên lửa hành trình của mỹ tìm hiểu về sức công phá động cơ đẩy của tên lửatên lửa hành trình,xem phim tên lửa hành trình,download tên lửa hành trình,xem online tên lửa hành trình hd,xem tên lửa hành trình nhanh,tai phim tên lửa hành trình,megastructures,missiles,xem phim megastructures,missiles,download megastructures,missiles,xem online megastructures,missiles hd,xem megastructures,missiles nhanh,tai phim megastructures,missiles