Huyết Chiến Tử Cấm Thành - The Duel Thuyết Minh (2000)RSS Huyết Chiến Tử Cấm Thành - The Duel Thuyết Minh (2000)
Huyết Chiến Tử Cấm Thành - The Duel
Diễn viên: Andy Lau, Ekin Cheng, Nick Cheung
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là lập đổ đương Kim Hoàng Thượng - Hoàng Huynh của công chúa Phi Phụng. Lí do của cuộc đảo chính này là thực ra Cô Thành mới là giòng máu của Tiên Hoàng, nhưng 20 năm về trước bị gian thần trong triều hãm hại đưa vị Hoàng đế hiện tại lên làm vua. Sau khi biết được chuyện, Cô Thành bất mãn, lên BK thực hiện kế hoạch của mình bằng cách thách đấu một trận với Thuý Tuyết tại chính Cấm thành. Không ngờ sự việc lại xảy ra như vậy.
Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden Job

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden JobThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Đồi 203 The Battle Of Port Arthur

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Cô Gái Sushi Sushi Girl.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Cô Gái Sushi Sushi GirlViệt Sub Năm: 2012

Sau 6 năm tù cho sự im lặng của một tên cướp trong nhóm đã thực hiện vụ cướp với số lượng lớn tiền và kim cương, họ đã hợp mặt ăn mừng sự tự do tại một nhà hàng Nhật được phục vụ bằng món sushi bởi một thiếu nữ khoả thân. Những tên trộm đã nghi ngờ lẫn nhau bởi trong đó đã có kẻcất giữ riêng số kim cương bị thất lạc.

Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark Territory.Diễn Viên: Tony Todd,James Duval And Noah Hathaway

Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark TerritoryViệt Sub Năm: 1995

Tiếp tục phần một cực kỳ thành công trong năm 1992, “Under Siege 2” ra mắt với sự tái xuất hiện của nam diễn viên hành động nổi tiếng Steven Seagal. Lần này, điệp viên lừng danh Casey Ryback lại đối mặt với một thách thức mới, khắc nghiệt hơn, nguy hiểm hơn. Tên trùm Travis Dane muốn sử dụng vệ tinh hủy diệt Glazer để tiến hành một âm mưu thâm độc.

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La French.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche,Céline Sallette

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La FrenchViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của Pierre Michel, một cảnh sát địa phương ở thành phố Marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do Gatean thủ lĩnh băng nhóm The French Connection khét tiếng tàn bạo.

Unknown2020-07-24 13:10:09

Huyết Chiến Tử Cấm Thành - The Duel Thuyết Minh (2000)

đó là lập đổ đương kim hoàng thượng hoàng huynh của công chúa phi phụng lí do của cuộc đảo chính này là thực ra cô thành mới là giòng máu của tiên hoàng nhưng 20 năm về trước bị gian thần trong triều hãm hại đưa vị hoàng đế hiện tại lên làm vua sau khi biết được chuyện cô thành bất mãn lên bk thực hiện kế hoạch của mình bằng cách thách đấu một trận với thuý tuyết tại chính cấm thành không ngờ sự việc lại xảy ra như vậyhuyết chiến tử cấm thành,xem phim huyết chiến tử cấm thành,download huyết chiến tử cấm thành,xem online huyết chiến tử cấm thành hd,xem huyết chiến tử cấm thành nhanh,tai phim huyết chiến tử cấm thành,the duel,xem phim the duel,download the duel,xem online the duel hd,xem the duel nhanh,tai phim the duel,andy lau,ekin cheng,nick cheung