Học Viện Umbrella 2 - The Umbrella Academy S2 Thuyết Minh (2020)RSS Học Viện Umbrella 2 - The Umbrella Academy S2 Thuyết Minh (2020)
Học Viện Umbrella 2 - The Umbrella Academy S2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (3/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được đưa về quá khứ những năm 1960 tại Dallas, những người anh chị em bị li tán xây dựng cuộc sống mới – cho đến khi một mối đe dọa tận thế mới đưa họ trở lại bên nhau.
Bác Sĩ Vô Danh Phần 10 Doctor Who Season 10

Bác Sĩ Vô Danh Phần 10 Doctor Who Season 10Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

kể về cuộc phiêu lưu của Bác sĩ (nguyên văn là Doctor, có thể dịch là Tiến sĩ), một chúa tể thời gian. Bác sĩ đã đi xuyên không gian và thời gian để bảo vệ và giúp đỡ mọi sinh vật trên vũ trụ với một cỗ máy thời gian tên là TARDIS có bề ngoài không khác gì một chiếc hộp điện thoại cảnh sát những năm 1950 ở Anh quốc

Đại Lão Gia Sau Bức Màn Man In Charge.Diễn Viên: Mã Quốc Minh,Từ Tử San,Đường Ninh,Cao Quân

Đại Lão Gia Sau Bức Màn Man In ChargeThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

bối cảnh vào thời nhà Thanh của Trung Quốc trong giữa thế kỷ 18, Phim Đại Lão Gia Sau Bức Màn kể về câu chuyện của một cố vấn chính thức, Châu Bing (Kenneth Ma), và mối quan hệ của ông với các quan chức của quận mới, Shum Kwan-Pok (Matthew Ko). Bing có được một công việc an toàn là cố vấn riêng của Kwan-Pok và cả hai trở thành bạn tốt.

Pháp Y Tần Minh Medical Examiner Dr. Qin.Diễn Viên: Trương Nhược Quân,Tiêu Tuấn Diễm,Lý Hiện

Pháp Y Tần Minh Medical Examiner Dr. QinViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Ngón Tay Thứ 7, "Bàn tay có quỷ vạn kiếp bất phục, nhân gian thái bình tồn tại Phật tâm. Kéo lớp chỉ tơ phân giải tiếng nói của tử thi, nhìn rõ mọi việc rửa sạch oan tình". Tần Minh là pháp y tuấn tú, cao lãnh, có thâm niên cao trong lĩnh vực giải phẩu tử thi, năng lực logic vô cùng mạnh, tâm tư kín đáo.

Unknown2024-03-05 20:26:30

Học Viện Umbrella 2 - The Umbrella Academy S2 Thuyết Minh (2020)

được đưa về quá khứ những năm 1960 tại dallas những người anh chị em bị li tán xây dựng cuộc sống mới – cho đến khi một mối đe dọa tận thế mới đưa họ trở lại bên nhauhọc viện umbrella 2,xem phim học viện umbrella 2,download học viện umbrella 2,xem online học viện umbrella 2 hd,xem học viện umbrella 2 nhanh,tai phim học viện umbrella 2,the umbrella academy s2,xem phim the umbrella academy s2,download the umbrella academy s2,xem online the umbrella academy s2 hd,xem the umbrella academy s2 nhanh,tai phim the umbrella academy s2