Đại Lão Gia Sau Bức Màn - Man In Charge Thuyết Minh (2009)RSS Đại Lão Gia Sau Bức Màn - Man In Charge Thuyết Minh (2009)
Đại Lão Gia Sau Bức Màn - Man In Charge
Diễn viên: Mã Quốc Minh, Từ Tử San, Đường Ninh, Cao Quân
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào thời nhà Thanh của Trung Quốc trong giữa thế kỷ 18, Phim Đại Lão Gia Sau Bức Màn kể về câu chuyện của một cố vấn chính thức, Châu Bing (Kenneth Ma), và mối quan hệ của ông với các quan chức của quận mới, Shum Kwan-Pok (Matthew Ko). Bing có được một công việc an toàn là cố vấn riêng của Kwan-Pok và cả hai trở thành bạn tốt.
Hành Tinh Xanh 2 Blue Planet Ii.Diễn Viên: Elyes Gabel,Katharine Mcphee,Eddie Kaye Thomas

Hành Tinh Xanh 2 Blue Planet IiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

Chưa thỏa mãn và còn nhiều điều để khám phá, 16 năm sau nhóm làm phim tài liệu khoa học tự nhiên của BBC tiếp tục những chuyến hành trình thám hiểm các đại dương sâu thẳm và thế giới sinh vật kỳ lạ ở các vùng biển khác nhau

Tiên Phong Phần 1 We Are The Wave Season 1.Diễn Viên: Elyes Gabel,Katharine Mcphee,Eddie Kaye Thomas

Tiên Phong Phần 1 We Are The Wave Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

một nhóm bạn luôn theo đuổi giấc mơ có một tương lai tốt đẹp hơn, được dẫn dắt bởi một người bạn cùng lớp mới và bí ẩn. Họ không còn muốn che giấu sự tức giận với những mặt tối của xã hội. Họ bắt đầu lên ý tưởng về một cuộc nổi loạn thú vị lật đổ chính quyền, nhưng đã sớm nhận những sự đe dọa. Hãy cùng xem mục đích của cuộc nổi loạn có thực sự đúng đắn.

Unknown2020-01-30 11:10:40

Đại Lão Gia Sau Bức Màn - Man In Charge Thuyết Minh (2009)

bối cảnh vào thời nhà thanh của trung quốc trong giữa thế kỷ 18 phim đại lão gia sau bức màn kể về câu chuyện của một cố vấn chính thức châu bing kenneth ma và mối quan hệ của ông với các quan chức của quận mới shum kwan pok matthew ko bing có được một công việc an toàn là cố vấn riêng của kwan pok và cả hai trở thành bạn tốtđại lão gia sau bức màn,xem phim đại lão gia sau bức màn,download đại lão gia sau bức màn,xem online đại lão gia sau bức màn hd,xem đại lão gia sau bức màn nhanh,tai phim đại lão gia sau bức màn,man in charge,xem phim man in charge,download man in charge,xem online man in charge hd,xem man in charge nhanh,tai phim man in charge,mã quốc minh,từ tử san,đường ninh,cao quân