Hoán Đổi Ký Ức - Mindscape Anna Việt Sub (2013)RSS Hoán Đổi Ký Ức - Mindscape Anna Việt Sub (2013)
Hoán Đổi Ký Ức - Mindscape Anna
Diễn viên: Noah Taylor, Taissa Farmiga, Mark Strong
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Mark Strong sẽ vào vai một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác. Anh đảm nhận một ca đặc biệt khám phá tâm trí một cô bé 16 tuổi có đầu óc cực kỳ thông minh nhưng cũng đầy phức tạp để xác định liệu cô bé là một bệnh nhân tâm thần hay là một nạn nhân của triệu chứng hôn mê sâu.
Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

Du Hành Giữa Các Vì Sao Kẻ Phản Bội: Star Trek Renegades.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Du Hành Giữa Các Vì Sao Kẻ Phản Bội: Star Trek RenegadesViệt Sub Năm: 2015

bộ phim điện ảnh hành động khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất được đạo diễn Roberto Orci phụ trách. Nội dung bộ phim này sẽ tiếp tục cuộc hành trình khám phá của nhóm phi hành đoàn do truyền trưởng Kirk chỉ huy, sau khi đánh bại Khan kẻ thù quốc gia và đưa hắn về buồn giam đóng băng thì Kirk và Spock bắt đầu tiến đến một hành tinh nằm ngoài dãy ngân hà sau khi nhận được một tín hiệu lạ

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The Wire.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The WireThuyết Minh Năm: 2021

Trong tương lai gần, một phi công máy bay không người lái được cử đến một vùng chiến sự nguy hiểm, nhận ra rằng bản thân mình được ghép nối với một sĩ quan Android tối mật trong nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc tấn công hạt nhân.

Unknown2019-09-10 07:57:50

Hoán Đổi Ký Ức - Mindscape Anna Việt Sub (2013)

trong phim mark strong sẽ vào vai một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác anh đảm nhận một ca đặc biệt khám phá tâm trí một cô bé 16 tuổi có đầu óc cực kỳ thông minh nhưng cũng đầy phức tạp để xác định liệu cô bé là một bệnh nhân tâm thần hay là một nạn nhân của triệu chứng hôn mê sâuhoán đổi ký ức,xem phim hoán đổi ký ức,download hoán đổi ký ức,xem online hoán đổi ký ức hd,xem hoán đổi ký ức nhanh,tai phim hoán đổi ký ức,mindscape anna,xem phim mindscape anna,download mindscape anna,xem online mindscape anna hd,xem mindscape anna nhanh,tai phim mindscape anna,noah taylor,taissa farmiga,mark strong