Hiệp Sĩ Hoàng Đạo - Knights Of The Zodiac Thuyết Minh (2023)RSS Hiệp Sĩ Hoàng Đạo - Knights Of The Zodiac Thuyết Minh (2023)
Hiệp Sĩ Hoàng Đạo - Knights Of The Zodiac
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được sản xuất bởi Toei Animation và dựa trên một anime nổi tiếng quốc tế, Knights of the Zodiac lần đầu tiên đưa câu chuyện về Saint Seiya lên màn ảnh rộng dưới dạng live-action.
Thế Thân Avatar.Diễn Viên: Sam Worthington,Zoe Saldana,Sigourney Weaver

Thế Thân AvatarThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Avatar, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động, viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn lừng danh James Cameron, với sự tham gia của các diễn viên - Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Twentieth Century Fox Film Corporation, Dune Entertainment vào năm 2009. Bộ phim Avatar kể về người anh hùng tên là Jake Sully - anh là 1 cựu sĩ quan của quân đội mỹ, bị liệt nửa thân người. Anh đã được chọn để tham gia vào

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra.Diễn Viên: Sam Worthington,Zoe Saldana,Sigourney Weaver

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Huyền Thoại Viking The Lost Viking.Diễn Viên: Dean Ridge,Ross Ohennessy,Kezia Burrows

Huyền Thoại Viking The Lost VikingViệt Sub Năm: 2018

Một người Viking trẻ tuổi tên là Vitharr đến Anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu, nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết, anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ, nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn này.

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện Star Wars Rogue One: A Star Wars Story.Diễn Viên: Dean Ridge,Ross Ohennessy,Kezia Burrows

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện Star Wars Rogue One: A Star Wars StoryViệt Sub Năm: 2016

tiếp tục mở rộng với những bộ phim phụ độc lập, bắt đầu bằng Rogue One. Bối cảnh diễn ra giữa Star Wars Episode III: Revenge of the Sith và Star Wars Episode IV: A New Hope, phần phim này tập trung vào các phiến quân cố gắng đánh cắp kế hoạch đến Death Star, một trạm không gian bọc thép với sức mạnh đủ để phá hủy cả một hành tinh.

Unknown2023-08-08 21:16:49

Hiệp Sĩ Hoàng Đạo - Knights Of The Zodiac Thuyết Minh (2023)

được sản xuất bởi toei animation và dựa trên một anime nổi tiếng quốc tế knights of the zodiac lần đầu tiên đưa câu chuyện về saint seiya lên màn ảnh rộng dưới dạng live actionhiệp sĩ hoàng đạo,xem phim hiệp sĩ hoàng đạo,download hiệp sĩ hoàng đạo,xem online hiệp sĩ hoàng đạo hd,xem hiệp sĩ hoàng đạo nhanh,tai phim hiệp sĩ hoàng đạo,knights of the zodiac,xem phim knights of the zodiac,download knights of the zodiac,xem online knights of the zodiac hd,xem knights of the zodiac nhanh,tai phim knights of the zodiac