Huyền Thoại Viking - The Lost Viking Việt Sub (2018)RSS Huyền Thoại Viking - The Lost Viking Việt Sub (2018)
Huyền Thoại Viking - The Lost Viking
Diễn viên: Dean Ridge, Ross Ohennessy, Kezia Burrows
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người Viking trẻ tuổi tên là Vitharr đến Anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu, nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết, anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ, nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn này.
Ánh Sáng Tăm Tối The Lighthouse

Ánh Sáng Tăm Tối The LighthouseViệt Sub Năm: 2019

Ánh Sáng Tăm Tối (The Lighthouse) được thực hiện bởi Robert Eggers, người đã làm nên bộ phim kinh dị nổi tiếng The Witch vào năm 2015. Tác phẩm mới của ông làm một bộ phim trắng đen điên loạn giữa hai nhân vật chính do Willem Dafoe và Robert Pattinson thủ vai.

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy Tsunami

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy TsunamiViệt Sub Năm: 2021

Một cơn sóng thần bất ngờ ập tới, khiến cho Khương Bồng và con gái của mình Khương Tiểu Hồ bị mắc kẹt ở Khu phố Tàu Đông Nam Á. Hai bố con Khương Bồng và người dân Khu phố Tàu đã đồng tâm hiệp lực, ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tới.

Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Kẻ Sống Sót The Survivalist.Diễn Viên: Mia Goth,Martin Mccann,Andrew Simpson

Kẻ Sống Sót The SurvivalistThuyết Minh Năm: 2015

Trong một thời gian vì đói, một kẻ sống sót sống nhờ vào một khu đất nhỏ ẩn sâu trong rừng. Khi hai người phụ nữ tìm kiếm thức ăn và nơi trú ẩn khám phá trang trại của mình, hắn thấy sự tồn tại của mình bị đe dọa, và điều gì sẽ xảy ra

Thảm Họa Hủy Diệt Deep Impact.Diễn Viên: Robert Duvall,Téa Leoni,Elijah Wood

Thảm Họa Hủy Diệt Deep ImpactViệt Sub Năm: 1998

Gerry Griffin, từng là chuyên gia điều hành chuyến bay của con tàu Appolo 12 và giám đốc Trung tâm vũ trụ Johnson (Houston), đã thủ vai một quan chức NASA trong phim. Joshua Colwell, người đóng một quan chức NASA, cũng chính là cố vấn kỹ thuật cho bộ phim.

Unknown2020-08-31 10:04:36

Huyền Thoại Viking - The Lost Viking Việt Sub (2018)

một người viking trẻ tuổi tên là vitharr đến anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn nàyhuyền thoại viking,xem phim huyền thoại viking,download huyền thoại viking,xem online huyền thoại viking hd,xem huyền thoại viking nhanh,tai phim huyền thoại viking,the lost viking,xem phim the lost viking,download the lost viking,xem online the lost viking hd,xem the lost viking nhanh,tai phim the lost viking,dean ridge,ross ohennessy,kezia burrows