Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence - Merry Christmas Mr. Lawrence Việt Sub (1983)RSS Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence - Merry Christmas Mr. Lawrence Việt Sub (1983)
Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence - Merry Christmas Mr. Lawrence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.
Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final Stand

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final StandThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện anh hùng của các học viên Podolsk đứng bên ngoài Moscow vào tháng 10 năm 1941. Các học viên từ các trường bộ binh và pháo binh Podolsk được gửi đến tuyến phòng thủ Ilyinsky, chiến đấu cùng với các đơn vị từ Tập đoàn quân số 43 của Liên Xô để kìm hãm sự tiến công của quân Đức cho đến khi quân tiếp viện đến.

Chiến Dịch Cuối Operation Finale

Chiến Dịch Cuối Operation FinaleViệt Sub Năm: 2018

Đại úy Mossad Peter Malkin bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật tới Argentina vào năm 1960 để theo dõi Adolf Eichmann, viên chức Đức Quốc xã, người chủ mưu vận chuyển hậu cần mang hàng triệu người Do Thái vô tội đến chết trong các trại tập trung

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red Line.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Lằn Ranh Đỏ Mỏng Manh The Thin Red LineThuyết Minh Năm: 1998

một lính Mỹ trong chiến dịch Guadalcanal lịch sử. Tác phẩm được xếp vào danh sách 10 phim hay nhất về Đại chiến thế giới thứ hai của trang MSN. Ngày 7/8/1942 lính thủy quân lục chiến Mỹ mở chiến dịch chiếm quần đảo Guadalcanal.

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Jim Caviezel,Sean Penn,Nick Nolte

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Unknown2021-08-07 20:28:35

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence - Merry Christmas Mr. Lawrence Việt Sub (1983)

merry christmas mr lawrence bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân nhật vào năm 1942 không có bom rơi đạn nổ một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém sinh ra từ những va chạm giữa người với người giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúnggiáng sinh hạnh phúc,ông lawrence,xem phim giáng sinh hạnh phúc,ông lawrence,download giáng sinh hạnh phúc,ông lawrence,xem online giáng sinh hạnh phúc,ông lawrence hd,xem giáng sinh hạnh phúc,ông lawrence nhanh,tai phim giáng sinh hạnh phúc,ông lawrence,merry christmas mr lawrence,xem phim merry christmas mr lawrence,download merry christmas mr lawrence,xem online merry christmas mr lawrence hd,xem merry christmas mr lawrence nhanh,tai phim merry christmas mr lawrence