Maksym Osa: Vàng Của Người Sói - Maksym Osa: The Gold Of Werewolf Việt Sub (2022)RSS Maksym Osa: Vàng Của Người Sói - Maksym Osa: The Gold Of Werewolf Việt Sub (2022)
Maksym Osa: Vàng Của Người Sói - Maksym Osa: The Gold Of Werewolf
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ukraine - 1636. Một người nào đó đã tấn công một đội cossacks đang vận chuyển vàng của vua Ba Lan. Một cossack - Maksym Osa - cố gắng tìm ra vàng mất tích, nhưng sớm trở thành một trong những nghi phạm chính.
Chuộc Lỗi Atonement

Chuộc Lỗi AtonementThuyết Minh Năm: 2007

Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.

Tay Súng Chí Mạng Deadly Kill

Tay Súng Chí Mạng Deadly KillViệt Sub Năm: 2019

nhân vật Tả Anh Kiệt. Năm 1938, đêm trước sự sụp đổ của Vũ Hán, tay bắn tỉa huyền thoại Tả Anh Kiệt dẫn đầu đội chiến đấu - trận chiến tạo nên danh tiếng cho anh. Nhưng sau đó anh đã bị kẻ tiểu nhân gài bẫy và phải ngồi tù oan. Nữ đặc vụ Thẩm Tuyết đã tìm thấy anh (người anh hùng chiến trường ngày trước) trong tù và giao cho anh một ám sát tối mật.

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq Bale

Hào Khí Chiến Binh Warriors Of The Rainbox: Seediq BaleViệt Sub Năm: 2011

xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về bộ tộc Seediq - những người đã thực hiện một cuộc nổi dậy đẫm máu năm 1930 chống lại quân đội Nhật Bản để bảo vệ cuộc sống của mình... Số phận của những người dân trong bộ tộc Seediq rồi sẽ ra sao?

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte Gray

Vào Hang Cọp Cứu Tình Nhân Charlotte GrayViệt Sub Năm: 2001

Một cô gái người Scotland đã tham gia lực lượng phản kháng Pháp trong suốt những năm chiến tranh thế giới lần 2 để cứu người bạn trai thuộc Không lực Hoàng gia, người vị bắt ở Pháp. Một phim phác họa khá thành công và đầy gai góc về chân dung một nữ tình báo.

Unknown2023-06-09 23:05:52

Maksym Osa: Vàng Của Người Sói - Maksym Osa: The Gold Of Werewolf Việt Sub (2022)

ukraine 1636 một người nào đó đã tấn công một đội cossacks đang vận chuyển vàng của vua ba lan một cossack maksym osa cố gắng tìm ra vàng mất tích nhưng sớm trở thành một trong những nghi phạm chínhmaksym osa,vàng của người sói,xem phim maksym osa,vàng của người sói,download maksym osa,vàng của người sói,xem online maksym osa,vàng của người sói hd,xem maksym osa,vàng của người sói nhanh,tai phim maksym osa,vàng của người sói,maksym osa,the gold of werewolf,xem phim maksym osa,the gold of werewolf,download maksym osa,the gold of werewolf,xem online maksym osa,the gold of werewolf hd,xem maksym osa,the gold of werewolf nhanh,tai phim maksym osa,the gold of werewolf